Ehhh…þetta kemur Harry Potter eiginlega ekkert við…það var bara það að ég “ninas” er að breyta notendanafninu mínu… ég reikna með að nýja nanfið verði “tonks” og vildi bara láta ykkur vita…svona því ég er ekkert löt við að senda inn greinar, spuna, korka og svara korkum og greinum og þannig. En allavega ef einhver tonks kemur skindilega og ninas hættir að senda inn greinar…jamm, þá er það ég bíst ég við, tonks, bara vildi láta ykkur vita. Og ef einhver er að pæla afhverju ég er að standa í því að breyta nafninu mínu þá er ástæðan sú að ég hef lengur ekki ritfrelsi því foreldrar mínir lesa allar greinar sem ég sendi inn, spunana mína, og leita meira segja uppi korkana!!! Þar af leiðandi hef ég ekki jafn mikið ritfrelsi, eiginelga mjög lítið, fæ comment á hugsanir mínar frá þeim… “afhverju segiru þetta?” og þannig…það er líka ástæðan Dropinn er eiginlega horfinn…þau eru búin að láta alla vini sína, ættingja mína koma hér inná og lesa hann…sem mér finnst ekki alltof gottm komst að því um daginn að heiam hjá vinfólki okkar er búið að prenta hann allan út svo þau týni honum ekki og þannig…

-NinaS…sem verður bráðum annað nafn en sami heilinn á bakvið….