Af hverju núna undanfarið hefur fólk orðið dónalegra í greinasvörum, sérstaklga hérna á /hp? Ég meina fólk er farið að kommenta greinar með: “Common! Lonly manneskja! Get a life! Ömurlegt!” Ég meina, tilgangur áhugamálsins er að koma með samsæriskenningar, hugmyndir, gagnrýni og áhugaspuna! Ef fólk er ekki ánægt með það að sumir lesi bækurnar oftar en einu sinni (athugið ég hef lesið bækurnar minnst 15 sinnum að meðaltali) þá á það ekkert að vera að gagnrýna það.

Sem dæmi þá getum við tekið greinina sem Æsa sendi um það að Sirius væri vondur. Hún hefur fengið svör um það að þetta sé “lonly” grein og að “eiga sér líf”. Mér finnst þetta vera ókurteisi í hámarki og finnst að sá sem segir svona eigi að skammast sín og biðjast fyrirgefningar. Fólk verður líka að taka tillit til þess að fólkið á bak við nickið eru manneskjur og tilfinningar eru líka í þessum manneskjum.

Stöðvum dónaskap hérna á /hp og sömuleiðis annarsstaðar á huga og virðum skoðanir allra svo framarlega sem þær eru ekki móðgandi.<br><br><b>Ragnarök/Völuspá skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#FF0000”>
Bræðr munu berjask
ok at bönum verðask
munu systrungar
sifjum spilla.
Hart er í heimi,
hórdómur mikill,
skeggjöld, skálmöld,
skildir klofnir,
vindöld, vargöld,
áðr veröld steypisk.
Mun engi maðr
öðrum þyrma.</i><br><hr></font>

Heimsendir…