harry Potter fjögur besta bókin mín af Harry Potter bókunum fyrir utan fimm því eg hef ekki lesið hana er bara komin á sirka bls 154 eða eitthvað. Að mínu mati þá er HP fjögu lang besta bókin tæknilega séð eins og hun er komin höfundurinn þá svo mikla þróun á persónunum og getur bara látið flakka ekki alltaf t.d. Að vera að segja að Harry líki þetta og hitt, allt svoleiðis.



Hér ætla ég að telja upp gallana á bókinni svo kosti fyrir neðan en vonandi verðið þið ekki fyrir vinbrygðum og svo endilega komið með ykkar álit á þessum göllum og kostum.


Gallar:

Það er nú svona frekar asnalegt að þegar þrígaldraleikarni ættu bara vera fyrir þrjá og þrjár þrautir og held 16 ára aldur. Svo til að toppa allt þurfti Harry náttúrulega að vera endilega settur í bikarinn af þessum fals skröggi og alveg dæmigert þurfti hann auðvitað að vinna af því að hann er alltaf betri en hinir. Svo er það lika að hann mæti þessum ógurlega Voldemort sem er svo bara eins og 10 ára galdramaður ég meina “com on” hann er svona ógurlegur og svo miklu öflugari en Harry Potter og ræður svo ekki við hann með hvað 20 drápara við hlið sér og einginn nær að galdra hann eitthvað. Þetta er svo 23% líklegt.


Kostir:

Öll restin er méra og minna ágæt nema að hann myndi ná að standast allar þrautirnar samt hann er HARRY POTTER!!!!!!.


gerðu það samþykktu þetta ég bara verð að koma þessu á frammfæri ég skal laga þá allar stafsetningarvillurnar gerðu það efa það eru einhverjar.


TAKK FYRIR. *******JDM