Finnst ykkur stigin sem heimavistirnar fá á enda hvers árs ekki soldið lág? Eins og í fyrsta “vörn gegn myrkru öflunum” tímanum á þriðja ári fengu allir Gryffindor 5 stig nema Hermyone og Neville sem fengu 10 á mann. Það eru einhvað 30-40 stig.
Annað afhverju vinna alltaf annaðhvort gryffindor eða Slytherin heimavistabikarinn? Í Rawenclaw eru allir þeir gáfuðustu og ættu þessvegna að fá flest stiginn fyrir að svara spurningum og gera verkefni í tímum…

Og til að halda aðeins áfram mðe yfirburði þessara tveggja. Quiddidts, Afhverju eru Hufflepuff eða Rawenclaw ekki með besta liðið þar? Alltaf talað um Gryffindor eða SLytherin séu bestu liðið…er ekki skipt í heimavistir eftir innrætti?

Finnst ykky-ur ekki asnalegt að strax eftir fyrsta leikinn á quiddits tímabilinu er verið að tala um: ef slytherin tapar fyrir Hufflepuff og við vinnum Rawenclaw erum við aftur komin inn í baráttuna… Alltaf svona einhvað. Eftir fyrsta leikinn! og líka soldið skrýtið að það séu bara þrír leikir á hverju tímabili.. ættu allavega vera tveir við hvert lið eða meir.

Annað, æfingar á quidditts, skrýtið að allir mega ekki mæta á æfingar hjá sinni heimavist og reyna spreyta sig að komast í liðið, í stað þess að það verður að bíða eftir því að staða opnist til þess að það sé hægt að “trial-a” í hana.

Á 2.ári(held ég) var Harry á sjúkraálmunni og Gryffindor spilaði manni færri..humm! hvernig er hægt að spila án leitara? Og þá var einnig talað um að þetta hefði verið stærsta tap Gryffindor í mörg hundruð ár… ættu sóknarmennirnir ekki að standa sig þó það vanti leitara? æji þetta er kannski baa einhverjir smámunir..

Á fimmta ári þá er Umbridge að meta alla kennarana. Hvernig stóð á því að hún sat alltaf í tíma hjá 5.ári í staðinn fyrir hjá öðrum árum? Ég veit að hún sat allavega fyrst í þeim tímum því hún spurði alla kennarana þessara spurninga; hvað ertu búinn að vinna lengi, og einhvað svoleiðis..

Ef Snape sótti um stöðu varnar á móti myrku öflunum á hverju ári eins og kemur fram í 5.bókinni.. af hverju var þá sagt að Lockhart hefði verið eini umsækjandinn og engin umsækjandi hefði verið þegar Umbridge var sett í starfið.

Ef Lockhart var svona afskaplega hæfileikalaus hvernig gat hann fengið jobbið? Ætli það sé einhvað próf eða einhvað til að fá starfið.. Hermyone gat lettilega ráðið við allt sem hann kastaði á þau en sjálfur gat hann ekkert.. þetta er skrýtið..
<br><br>_________________________________________________
I´m the backwardsman the backwards man i am the backawards man
i can walk back as fast as u can
————————————————-
Taking a shower the next morning was probably the strangest experience of Draco´s life. He kept his eyes screwed shut so he wouldn´t see Harry naked, but when he did look down by accident, his jaw dropped in amazement. “Well, would you look at that,” he said, trying not to. “Congratulations, Potter.”
-Fanfic: schnoogle.com/authors/cassie/DD01.html (Harry breyttist í Draco og öfugt)
————————————————-
Ég vill bara taka það fram að það sem ég skrifa hér eru hvorki skoðannir mínar né rekenda Huga.is
————————————————-
Kv.Sammi :P