ég verð að segja það að ég er doldið vonsvikin… sko ég fór á HP3 í gær sko ég fór með mömmu minni (oki ég veit að það er doldið asnó en það vildi engin fara með mér sem gat keyrt nema mamma svo ég bara varð:) (ég á sko heima nokkuð frá reykjarvík svo ég get ekki bara tekið strætó)) tek það framm að hún hefur ekki lesið bækurnar svo hún skildi ekki rass í myndinni ég varð að útskíra fyrir henni… mér fanns myndin vera mjög vel gerð og allt þannig en hún gerðist allt of hratt svo ég er fúl yfir því að tildæmis mómentið þegar harry kemst að því að Sirius er guðfaðir hans var ömurleg í myndinni þegar í bókinni var maður svo spenntur að maður gat ekki hætt….. Mér fanns alltílagi þessir brandarar sem var bætt í myndina en sammt fannst mér of mikið bara spunnið upp af atriðum… sko ég reindi að gera eins og einhver sagði að líta ekki á myndirnar þannig að þær séu gerðar eftir bókunim.. sko það tókst vel í fyrst en síðan bara flippaði ég og gat ekki meir…

P.S. þegar ég verð (ætti að vera “ef” en hitt er flottara) rík þá ætla ég að endurgera myndirnar og þá meiga þær allveg vera 10 klukkutímar ég bara ætla að hafa þær allveg eins og bækurnar:)<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hæfileiki Voldemorts felst í að skapa sundrung og fjandskap meðal manna. Við getum aðeins barist gegn því með því að sýna styrk okkar í að viðhalda vináttu og trausti okkar á milli.
–Dumbledore