Okey, ég ætla að taka það fram hér í byrjun greinar að þetta er MITT álit, ég er ekki að segja það sé réttast eða neitt en þetta er það sem mér finnst.


ÞAÐ ER ALLTOF MIKIÐ AF ÁHUGASPUNUM Í GANGI!!!

Eins og þið hafið mjög líklega tekið eftir kom hér fyrir ekkert mjög löngu sprengja af áhugaspunum svo nú eru líklega milljón í gangi…nee, segi svona. En allavega, ég hef ekki hugmynd um hvort þeir eru góðir eða vondir flestir því ég er hætt að nenna lesa þá. Maður bara hættir því, fær leið á þessu, þeir eru bara of margir svo þú náir að fylgjast almennilega með og ég veit að fleiri eru sammála mér. Eins og þið vitið kannski sum ykkar þá var ég með spuna sem bar nafnið “Harry Potter og Dropinn” ég efast að þið hafið tekið eftir því að ég er hætt að senda inn kafla. Ég bara nenni ekki að standa í því, það eru svo margir í gangi að enginn nær almennilega að átta sig á því fyrr en í enda kaflanns, hvaða saga þetta var og þá setja í almennilegt samhengi. Þar af leiðandi er fólk ekkert að njóta sögunnar…
Ég vil ekki móðga neinn, þetta er bara mitt álit og mín reynsla.
Og auðvitað er gaman að allir sendi inn, en hvernig er farið að því að senda inn svona marga??? Þetta er bara að mínu mati ALLTOF MIKIÐ! :S

-NínaS

(Og ef þið eruð ekki sammála, segið það þá bara "Ég er ekki sammála og stiðjið mál ykkar, ekki koma með einhver skítaköst og leiðindi, þið skuluð reyna að muna að þetta er mitt álit, þið hafið ykkar og ég virði það!)