Þetta er svo skrítið, aðeins tvær bækur eftir. Kannski 3, ég las einhversstaðar að kannski ætlaði Rowling að skrifa eina bók eftir allar hinar um örlög þeirra sem munu lifa. Hverjir skyldu það vera………
En anyway, þá verða næstu 2 bækur skrítnari en hinar.
<b>1. Það verður örugglega meira væmið-kjaftæði! (Engin skítköst, takk fyrir, en ég er bara virkilega <i>óvæmin manneskja</i> svo að….)
2. Núna er stríðið orðið opinbert, einsog það var þegar Voldemort var sem máttugastur! Það verður því kannski auðvaldara að berjast gegn honum, nú þegar Galdramálaráðuneytið stendur með Dumbledore og Harry.
3. Harry er orðinn sjálfstæðari í öllu. Hann kippir sér meira upp við það ef einhver vill ekki segja honum eitthvað, t.d. í sambandi við aðgerðir Fönixreglunar eða Voldemort.
4. Ég man ekkert hvað ég ætlaði að skrifa hérna, en það er fáránlegt að hafa bara 3 ástæður!</b><br><br><font color=“blue”>Kv.GuLLa GríZ</font>
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Einn hamstur nagar þá alla,
einn skal Hann hina éta,
og í sínar kinnar hamstra,
í hinu bleika búri,
sem magnar fýluna!
__________________________________________________
<b>ÉG ER SKRÍTIN MANNESKJA!!!</b>
**************************************************
<i>Kjáni! Selspik! Rembihnútur! Glingur!</i>
-Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore
**************************************************
<font color=“fuchsia”><i>Stærstu mistök heimsins voru ekki sú að apinn fór niður úr trénu, heldur að sjávardýrin fóru upp á landið!</i></font>
-MuggA