Ég var að pæla:
Hvenær fara krakkarnir í Hogwarts í sturtu? Það var minnst einu sinni í öllum 5 bókunum að þau hafa farið í sturtu eða bað!
Það var í 4.bókinni. Síðan hefur aldrei verið sagt neitt um að þau fari í sturtu.

Afhverju er Weaslyarnir svona fátækir? Ég meina ekki eins og þau þurfi að borga fyrir mat handa krökkunum sínum nema um það bil 3.mánuði ársins. Og það er heldur ekki svo margir krakkar… Í mesta lagi eru það Ron, Ginny, Fred, George og Percy. Ók 7 manns er svona ágætlega mikið en getur Mrs.Weasly ekki bara farið að vinna ef fjárhagurinn sé svona slæmur?

Annað í annarri bókinni er Mr. Weasly sektaður um 50 galleon en í einhverri bókinni(man ekki hverri) fara þau öll saman og þá er aðeins eitt Galleon í fjárhyrslu þeirrar fjölskyldu… Og ekki getur Mr.Weasly verið á svona rosalega litlu kaupi er það nokkuð?<br><br>_________________________________________________
I´m the backwardsman the backwards man i am the backawards man
i can walk back as fast as u can
————————————————-
Taking a shower the next morning was probably the strangest experience of Draco´s life. He kept his eyes screwed shut so he wouldn´t see Harry naked, but when he did look down by accident, his jaw dropped in amazement. “Well, would you look at that,” he said, trying not to. “Congratulations, Potter.”
-Fanfic: schnoogle.com/authors/cassie/DD01.html (Harry breyttist í Draco og öfugt)
————————————————-
Ég vill bara taka það fram að það sem ég skrifa hér eru hvorki skoðannir mínar né rekenda Huga.is
————————————————-
Kv.Sammi :P