***Þetta er bull***
Spádómurinn segir að annar verði að drepa hinn. Þeir eru einu sem geta myrt hvorn annan og þeir séu bundnir þeim örlögum að annar verði að deyja, myrtur af öðrum.

Tveir koma til greina. Nevill Longbottom, hreinn galdramaður og Harry James Potter, önnur ættin af muggum hin af hreinu blóði. Í spádómnum er sagt að hann muni merkja hann einhvernveginn. Hvernig? Mun hann velja sá hreinni ætt eða mun hann velja sá sem er blandaður. Voldemort er blandaður, þó að hann virðist fara hljótt með það. En hann átti líka að líta á hann sem jafningja sinn. Hann leit aðeins á þá sem voru með algjörlega hreint blóð frá upphafi sem jafningja sína. Nevill eða Harry? Nevill á kannski ekki alveg best heima á Gryffindor, Harry átti að spjara sig vel í Slytherin. Við getum kannski ekki svarað því hvernig Voldemort hugsar, hvort hann líti á Harry sem jafningja eða ekki.
Þetta gæti líka bara verið plott. Bara eitthvað til að láta lesendur hugsa um. Nevill sá útvaldi, sá sem mun drepa Voldemort. Ég held að einhverntímann í bókinni mun Harry trúa því, Nevill, Ron og Hermione líka. Síðan á síðustu stundu mun Nevill átta sig og reyna koma vitinu fyrir þau en tekst ekki, allt verður voða dramatískt.

-Þetta er mitt bull frá mér, ekkert vera að svara þessu…

Scherma<br><br><b>Courage from Piglet skrifaði:</b><br><hr><i>
'What do jagulars do?' asked Piglet, hoping they wouldn't</i><br><hr>

<font color=“#008000”>pssst, ég hét eitt sinn saga05 en breyttu því. Get ég treyst þér fyrir að láta þetta ekki fara lengra?</font