Harry Potter síðan mín er hætt í bili.
Ég hef lagt mikla vinnu í þessa síðu á undanförnum 3-4 árum og hef skemmt mér við þetta - en hef ekki haft tíma til að uppfæra hana í svolítinn tíma vegna vinnu. Allan þennan tíma hef ég fengið heil ósköp af skömmum og hótunum í gestabókina og í tölvupósti - sumt hreint og beint dónalegt - mér finnst þetta ekki skemmtilegt lengur - svo ég tek allar 138 síðurnar og 441 myndirnar út núna til að „slökkva á“ þessum væntingum. Þá er enginn að skamma mig fyrir að uppfæra ekki af því að engin síða er til.
Þetta átti bara að vera upplýsingasíða, ekki dagleg fréttasíða. Ég vildi hjálpa þeim sem leituðu sér að efni fyrir ritgerðir o.þ.h.
Þakka ykkur fyrir heimsóknirnar. Þið hafið verið yndisleg og ég hefði aldrei kynnst ykkur nema ég héldi úti þessari síðu. Ef til vill set ég hana upp aftur seinna þegar færi gefst.
Kær kveðja og þakkir fyrir allar 85 þúsund + heimsóknirnar,
ykkar Anna Heiða
________________________________________________________________

Fo*** dónar ég vorkenni Önnu <br><br><b>HrannarM skrifaði:</b><br><hr><i>Núna upp á síðkastið hefur það verið “cool” að koma með skítkast á mig, HrannarM. Þetta hefur farið mis ílla í mig en núna kom eitt sem ég gat bara ekki látið framhjá mér fara. Þú sagðir “mér finnst HrannarM ekki vera að sýna neitt sérstaklega mikinn þroska miðað við innihald korka sinna”. Ég vill fá að vita hvort þetta sé einhvað <u><b>“Það er cool að bögga HrannarM núna, endilega göngum í hópinn”</b> </u>
eða hvort þú hafir einhverja korka sem eru verulega barnalegir. Endilega sýndu fram á þá.</i><br><hr>

<b>HrannarM er greini lega ekki ánægður með böggið svo hættið að bögga hann</b>

<u><b>En veit einhver hér hvað bögg þíðir?

Bögg þíðir:Óþegileg afturendamök.
Þannig hættið bögga HrannarM.</b>
</u