Nú ætla ég að tjá mig um þennan ‘leikara’ og ef þið hafið eitthvað á móti áliti mínu þá vil ég að þið vitið að, I don't give a *hit..

Daniel Radcliffe er bara hreint út.. hörmulega lélegur leikari !
Allt í lagi þetta er hans fyrsta skipti en mér finnst hann hafa álíka mikinn sannfæringar kraft og ruslatunna, fyrstu skiptin þurfa ekki að vera svona léleg!

Svo las ég fyrirsögnina á fyrri korkinum, what a laugh !
Hvernig getur hann mögulega gefið upprennandi leikara ráð ?

“Já, sko. Þú ferð bara í lýtaaðgerð og apar útlit einhverrar skáldsögupersónu, leikur í myndinni um skáldsöguna og færð peninga… það gerði ég allavega og það var gaman…” ?

Svo er þessi mongólíddi farinn að væla og skæla og ætlar kannski að hætta (sem hann gerir vonandi) yfir því að þetta sé svo erfitt líf..
Ég meina, hvað myndi fólk gera fyrir aðeins helminginn af launum hans ?

Þetta er bara lélegur leikari sem á ekki skilið neitt hrós fyrir það eitt að vera svo heppinn að líkjast Harry Potter !

Og já meðan ég man myndirnar (með hjálp Radcliffe og co.) eru álíka mikið augn-yndi og afturendi rollu.


Endilega sendið hate mail til mín.
E-mailið er heijalubba@hotmail.com




<br><br>“A house is never silent in darkness to those who listen intently, there is a whisper in distant chambers, an unearthly hand presses the snib of the window, the latch rises. Ghosts were created when the first man woke in the night.”
Stranger things have happened