Sko Budicer skrifaði kork fyrir nokkrum dögum um 4 myndinna og ég veit allt um það og núna skal ég útskýra allt.
Fyrsta myndin var 147 min sem er 2 klukkutímar og einhverja min.
Em hvernig í andskotanum eiga þeir að hafa 4 myndina og ég veit það því að systir mín vinnur í bíó og hún veit svona hitt og þetta um myndir sem koma í bíó næstu árin sko það verða 2 hlutar til dæmis Lord of The Rings er eigilega ein mynd og 4,5 myndinar verða 2 eða 3 hlutar mér er eigilega alveg sama það er bara betra þá hefur maður eitthvað til að hlakka til.
En vissu þið að ef einhver mynd kemur í bíó til dæmis 1 júní þá kom bíó myndin sjálf í bíóhúsið í maí en það er bannað að sýna hana fyr en búið er að frum sýna hana í landinu sem hún var tekinn up í og er í því landi til dæmis HP.
Og það er ástæðan að HP 3 verður ekki sýnd fyr en 24 júní því sambíóinn geyma hana í svona 3-4 vikur og áður en það er gert þá er eftir að gera alla tæknibrellur og fara vel yfir hana.
Ég villdi bara látta ykkur vita.<br><br>————————————————–
Oh my god i see thanks bad thanks like>
i see dead people>
whata f*** are you thinking i am not crazy>
————————————————-

We´re not stupid, you know,´ said uncle Vernon
´Well,that´s news to me,´ said Harry,his temper rising,and before the Dursleyscould call him back,he had wheeled about,crossed he front lawn,stepped over the low garden wall and wos striding off up the street.
Harry Potter and the Order of the Phoenix.Bls.12