Ég vil nú aðeins tala um þessa könnun hérna! Af hverju er ég ekki á þessum lista?!?! :Þ

En burtséð frá því, þá mana eg eitthvern til að sanna að hann sé meiri Harry Potter aðdáandi en ég;)

Ég á báðar myndirnar, allar bækurnar í breskri kiljuútgáfu nema auðvitað sú nýjasta, hún er í hardcover, á reyndar nr. 2 og 4 líka í hardcover bandarísku útgáfunni, en nr. 4 týndist um daginn. Ég fór og stóð í röð í 2 tíma til að kaupa Harry Potter 5, hefði alveg getað komið fyrr en semsagt var að horfa á HArry Potter 1 með vinkonu minni þangað til;) Fyrir það var ég að vinna.

Ég hef lesið allar bækurnar oft og mörgum sinnum, gat á tímabili meira að segja skrifað niður fyrstu blaðsíðurnar í nr. 2 eftir minni. Ég veit nánast allt um alla karakterana, hef velt öllu í bókunum mikið fyrir mér, ég hangi daglega á Harry Potter áhugamálinu hérna á huga en án þess að ég móðgi neinn, þá er svo mikið af krökkum hérna að það er ekkert allt of oft sem að eitthvað “merkilegt” kemur upp hérna sem ég er ekki búin að ræða út og í gegn á öðrum síðum. Ég er búin að lesa óendanlega mikið af Harry Potter fanfictioni, byrjaði í janúar og hef ekki stoppað síðan. Ég hef lesið t.d. alla Draco Trilogy, Underwater Light, Miss Hogwarts, Irresistible Poison, Sex Ed 101, Playing the Game, Living the Lie og margar margar maaaaaaaaaargar í viðbót. Þetta eru bara nokkrar þeirra stærstu. Ég er meira að segja að skrifa mitt eigið fanfiction! En það er á ensku sko svo ég mun örugglega ekki posta það hér, fyrir utan að það er langt frá því að vera tilbúið. Ég hangi mikið á www.fictionalley.org sem er bæði stærsta Harry Potter fanfiction safnið á netinu en einnig líka riiisastórt safn af spjallþráðum þar sem ALLT er til. Það eru til þræðir um alla kennarana, stórar og miklar umræður um bækurnar, og núna er meira að segja í gangi skoðanaskipti um hvern kafla fyrir sig úr Order of the Phoenix sem ég tek að sjálfsögðu virkan þátt í.

Allavega, bara smá pæling í hver er mesti Harry Potter aðdáandinn;) Ég gæti að sjálfsögðu skrifað mikið meira en munið, hversu mikið maður tjáir sig á huga segir ekkert um hversu mikill aðdáandi maður er. En ef eitthver heldur að hann geti toppað mig þá endilega reynið ykkur! :D

Og já, það má kannski bæta því við að ég er 19 ára og er að fara að byrja í háskóla…. og eftir eitt ár þá FLYT ég til Englands! Þar sem, getið þið nú, Harry Potter á heima! Eða ætti heima ef hann væri ekki bara persóna í bók! Ekki að það sé neitt ‘bara’….

En jæja, komið svo! :D<br><br>Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!