Í Fönixreglunni segir spádómurinn að þeir geta ekki lifað ef annar deyr(Voldemort og harry)…og ef ég les spádóminn rétt þá geta þeir ekki drepið hvorn annan….svo að ef einhver annar drepur Voldemort þá mun Harry lifa!
eða hvað finnst ykkur?

“Sá eini með valdið/máttinn sem sigrar Hinn Myrka Herra nálgast…fæddur þeim sem þrisvar hafa yfirbugað hann, fæddur er sjöundi mánuður er liðinn…og Hinn Myrkri Herra mun marka hann sem sinn jafningja, en hann mun hafa mátt sem Hinn Myrkri Herra veit ekki um…hvorugur skal deyja frá hendi hins því hvorugur getur lifað meðan annar lifir af…Sá eini með valdið/máttinn sem sigrar Hinn Myrka Herra mun fæðast er sjöundi mánuður er liðinn…”

(the one with the power to vanquish the Dark Lord approaches…born to those who have thrice defied him, born as the seventh month dies…and the Dark Lord will mark him as his equal, but he will have power the Dark Lord knows not…and either must die at the hand of the other for either can live while other survives…the one with the power to vanquish the
Dark Lord will be born as the seventh month dies…)

P.S.(fyrirgefið mér ef ég hef þýtt þetta eitthvað rangt :S, er enginn snillingur í ensku. Látið mig vita ef þið sjáið eitthvað, þessi “kenning” mín gæti verið á villum reystar.)<br><br>Katta

<b>“Most of my money I spent on beer and women, the rest I just wasted.”</b>
<a href=“mailto:666hell@visir.is”>666hell@visir.is</a>
<i>“Sumir vangaveltumenn halda að hinn skyggni maður sjái hvaðeina. Ef hann uppfyllir svo ekki það sem af honum er vænst, dæma hinir óupplýstu hann óhæfan.”</i>-Gerard Croiset
<font color=“#800080”>Ef það er eitthvað sem er ekki fyrir börn þá er það <a href="http://www.happytreefriends.com">þetta</a></font
Vatn er gott