Fanfic

1 kafli — Umsátrið

Harry vaknaði um morguninn með miklum dynki sem glumdi í öllu húsinnu. Hann reysti sig fljótt við og fór að athuga hvað hafði gerst. Hann byrjaði að heyra öskur móður sinnar og föður. Allt húsið var umkrinkt vitsugum. Hann flýtti sér að taka upp sprotann og kallaði fram vendara. Vitsugurnar flúðu, en nú heyrðist mikill hlátur. Voldermort var sjálfur mættur á svæðið. Harry ég hef ekki lokið mig af með þig… KOMDU ÚT… eða ég kem inn og geng frá þér, þolinmæði mín gagnvart þér er á þrotum. En allt í einu gerist eitthvað, eitthvað skaust inn um gluggan hjá Harry og rétti sig við. Þetta var Snape töfradrykkjakennari. Harry ættlaði að æpa nafnið hanns en Snape galdraði samstundis slím á munnin á Harry til að þagga niður í honum. Harry ég er komin til að hjálpa þér og hann galdraði slímið frá munninum. Harry það er mjög mikilvægt að þú nefnir aldrei nafn mitt á þessari stundu. Af hverju ekki spyr Harry. Ég er njósnari … en meira um það seinna. Við höfum sirca 25 mínútur þangað til hann kemst inn í húsið. Vitsugurnar eru þegar búnar að ganga frá ættmennum þínum. Ég ættla að reyna að kenna þér að tilflytjast á þessum tíma … takist það ekki ertu gott sem dáinn. Venjulega tekur það nokkrar vikur að kenna galdramönnum þennan galdur, ef aðeins á að kenna þeim þennan galdur en sjáum nú hvað setur. Þú þarft aðeins að komast út úr húsinu. Þessi galdur samansettur úr átta orðum. Hvert orð tilflytur einn líkamspart. Öll orðinn þarf að segja á 8 sekúntum, annars skiluru eitthvern líkamspartinn eftir. Hvert orð er borið framm á sérstakan hátt og hefur sér sveiflu. Eitt af þessum orðum þarf galdra í hvert skipti sem líkamspartur er tilfluttur s.s 6 sinnum 8 orðið er síðan til að loka þulunni. og hér kemur þulan. Tero accio, intero accio, latero accio, inlatero accio, mido accio, opero accio, enuotio. Síðan síndi hann honum hverja sveifluna á eftir annari og næstu 15 mínúturnar fóru í æfingar með priki. Þá allt í einu heyrðist einhver nálgast herbergið. Snape sagði nú verður þú að taka sprotann og treysta á lukkuna, hvert ættlaru að galdra þig, þú verður að huxa um það meðan þú galdrar. Ég ættla í Hreysið. TERO ACCIO, INTERO ACCIO, LATERO ACCIO, INLATERO ACCIO, MIDO ACCIO, OPERO ACCIO, ENUOTIO! Hann og Snape birtust í hreysinu, en ekki var allt með feldu. Einn fóturinn á Harry hafði fest þar sem höndin átti að vera en höndinn þar sem fóturinn átti að vera.

Já ég veit, þetta er soldið klikk en ég læt samt vaða. Afsakið stafsetningavilur. Og já ég nennti ekki að nota gæsalappir.