Ég tala við vini mína í síma og sendi þeim email
Email er góður kostur til að fá samband við fólk.
Leikararnir í Harry Potter líka vel við aðra unglinga, þau hafa email, þau eiga líka persónulegt heimilisfang, símanúmer, AIM og meira. Nóg með það, Leikararnir jafnvel ólíkar við suma unglinga, þeir hafa milljón sturlaða aðdáendur eða (FULL STURLAÐA) sem vilja fá emailið þeirra og aðrar persónulegar upplýsingar frá þeim sem hafa emailið þeirra eða þykjast hafa það. ýmindarðu þér, myndiru vilja að milljón manns sendi þér email á sama tíma? Myndi þér finnast gaman að lesa email sem innbjóða andstyggð og jafnvel hræða þig? Væriru ekki frekar hræddur þegar tonn af fólki eru á eftir þér og gagntaka af þér? Myndiru ekki hata að hafa mikið af emailum í inboxinu þínu að mikilvægu emailin frá vinum þínum komast ekki fyrir útaf fullum geymslu takmörkum? Myndi þér líka að hafa emailið þitt af flæðandi póstum? Myndi þér líka að fá email með alltaf sömu umræðuefnunum eða óviðeigandi umræðum?
Áður en þú hugsar um að fara að fiska eftir emailunum þá skaltu ýminda þér að þú værir einn/ein af leikurunum í Harry Potter. Á hverjum degi ertu að fá þvílíkt magn af emailum, sum eru stuðningsleg og önnur leiðinleg eða með andstyggðum. Ég meina það er gaman að vita að þú sért góður leikari. En ég held að leikararnir hafi fengið nóg af því! Þau hafa sér líf frá Harry Potter, án sturluðu email-ana, án aðdáendanna og fólki sem hætta ekki að angra þau. Lefðu þeim að lifa venjulegu lífi sem unglingar á meðan þau geta, þau eru unglingar og þau þurfa strax að lesa þessi brjáluðu email um hvað fólk er gagntaka, ástfangið o.f.l. Ég skal veðja að sum þeirra jafnvel lesa þau ekki, þau eyða þeim örugglega um leið og þau koma. Til hvers eru pásurnar? Þær eru til að þau fái frí frá Harry Potter ekki til að svara emailum frá fríkuðu aðdáendunum. Geriði það virðið þau, þau þurfa sitt næði. Mér þykir mjög leiðinlegt þegar ég sé fólk gefa emailin þeirra út, á spjallrásum og á klisjuborðum. Geta allir ekki reynt að virða þau, allir eru þreittir að lesa umræður um emailin þeirra, geriði það leifið þeim að njóta sín á meðan þau eru en unglingar!
Og plís ég segi þetta í 1000 skipti, hættið að spyrja mig um emailin þeirra, eins og áður segi ég aftur: ég virði næði þeirra !
Kveðja Rakel <br><br><i>I'm going 2 bed b4 either of u comes up with another clever idea 2 get us killed or worse - EXPELLED!</i
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.