Ég er ekki viss um hvort þetta hefur komið fram allt saman. En ég læt vaða.

Þetta er samantekt af því sem Rowling hefur látið frá sér fara um bók 5. Þetta eru því ekki neinar getgátur, heldur haft eftir höfundinum sjálfum í viðtölum við hina ýmsu fjölmiðla. Heimildanna er getið innan sviga .

ATH!!!Gæti verið SPOILERS fyrir suma!!!ATH

Í bók 5, fáum við að sjá nýtt svæði. Svæði sem ekki hefur komið fram áður. Töfraveröld (Entertainment Weekly , sept. 2000)

Það sem er mikilvægt fyrir mig(JKR) er þegar Dumbledore segir að þú verðir að velja á milli hvað sé rétt og hvað sé auðvelt. Það er grunnþemað í næstu 3 bókum(5,6 og 7). Í öllum þeim verðum við að velja, vegna þess að það sem er auðvelt, er ekki oft það rétta.. ( Entertainment Weekly. Sept. 2002)

Við munum sjá Arabellu Figg í bók 5, og við munum komast að öllu í sambandi við hana. (Barnes and Noble chat, okt 2000)

Harry mun hitta hinn eina og rétta Moody í bók 5. Moody vill ekki kenna ‘Sjálfsvörn gegn myrku öflunum’ vegna margra mánaða dvalar sinnar í koffortinu. (Newsround interview, sept. 2002)

Af hverju verða sumir gardramenn/nornir draugar, en aðrir/ar ekki? Í bók 5 munum við verða margs fróðari um það. (AOL chat, okt. 2000)

Það verður kona kennari í ‘Sjálfsvörn gegn myrku öflunum’. (AOL chat, okt. 2000 og Newsround interview sept. 2002)

Lupin verður í bók 5. Já, þið munið hitta marga úr fyrri bókunum í bók 5. (BBC interview, haust 2000)

Bók 5 mun vekja ‘ótta’ . Harry mun komast að ýmsu sem hann hefur ekki komist að hingað til. (BBC interview, haust 2000)

Dursleyarnir verða í bók 5. Ýmislegt kemur fram um fylgifiska þeirra, sem fólk óraði ekki fyrir. (Philadelphia Inquirer Story, nóv. 2000)

Ginny Weasley mun leika stærra hlutverk í fimmtu bókinni. (Philadelphia Inquirer Story, nóv. 2000)

Í bók 5 þarf Harry að aðgæta hvað ‘dauði’ virkilega þýðir, jafnvel auglitis til auglitis við ‘hann’. (Radio CBC, okt 2000)

Njótið :)
All is well as ends Better. The Gaffer.