Harry Potter og Quidditchleikurinn
1. hluti

1. Kafli
SeaSpeeder Kústurinn

Það var um hádegi sem Harry, Ron og Hermione ráfuðu um Skástræti að kaupa fyrir skólann. Þau stoppuðu við Flourish & Blotts. Hmmm látum okkur nú sjá það Sem er eftir að kaupa. Öflugustu Bölvanirnar 2 eftir Söndru Wyatt. Framtíðin í Galdramixtúrum eftir Argus Kane. Dýrin í okkar heimi eftir Avril Aaronson. Já auðvitað ég lofaði mömmu að kaupa mér nýjan sprota ég fer til Ollivanders og næ mér í einn sagði Ron. Hey Ron við verðum í quidditch búðinni. Ok. Harry og Hermione hlupu í búðina og þegar þau voru búinn að vera í búðini örstutt komu menn með risastóran pakka. Eftir 5 mínútur þegar var búið var að opna sendingarnar brást við ótrúleg sjón. Þetta var fyrsta sending af nýja SeaSpeeder kústinum. Oh my god sögðu Harry og Hermione í kór. Á andartakinu skaust Ron inn og sagði hvað! Svo leit hann á kústinn Oh WWOOWW. Öskrin í Ron kom Harry að segja honum að þagga í sér. Í andartakinu skaust Sirius Black inn og heilsaði krökkunum þau heyrðu eitthvað klingja í vasa hans. Svo tók hann einn SeaSpeeder kústinn og rauk út um dyrnar. Nú mundi Harry eftir bréfinu frá Micheal Brown fyrirliða enska Quidditch landsliði unglinga. Og hann mundi líka eftir brotna 4-AD Blane kústinum sínum. Þegar þau löbbuðu út úr beið Sirius Eftir þeim og afhenti Harry Kústinn Þú hélst nú ekki að ég sleppti að gefa þér jólagjöf. Já og meðan ég man á morgun klukkan 4:30 verður kepptur æfingaleikur á móti Tékklandi á Tombury vellinum. Ég skráði þig í liðið þannig að þú kemur bara. Klukkan var 21:00 Harry fór upp að sofa. Svo vaknaði hann næsta dag og hugsaði vá minn fyrsti landsleikur. PS: ég er mjög góður að skrifa greinar ég er bara að byrja.