Malfoycest. Tilbúið orð dregið af ættarnafninu Malfoy og orðinu incest, sem þýðir syfjaspjöll. Og þetta er svo ofur-guðdómlega-frábær pörun að það hálfa væri hellingur! O_O Ég hafði aldrei áður lagt neitt upp úr því að lesa hvorki Harry Potter slash né incest sögur af neinu tagi (Þó að Sesshomaru/InuYasha hafi alltaf hljómað fremur lokkandi, hef ég enn ekki farið í að skoða það eitthvað) en vávís þessar eru ávanabindandi ^^

Og tölum um af hverju!!! Það augljósasta sem kemur upp í hugan er að Dracó (já ég skrifa nafnið hans með ó-i, sættu þig við það) tekst einhvernveginn að vera slashanlegasti uke-inn í HP heiminum. En enginn heldur honum að sjálfsögðu í karakter! x)!!! Greyið Dracó, hvernig fórstu að því að kalla þessi örlög yfir þig? Kannski því að leikarinn sem var valinn fyrir myndirnar er með eina áhorfanlega fésið af strákunum í myndunum. Og hann er meira svona bakgrunnskarakter, við sjáum ekki inn í huga hans og vitum ekki um drifkraft hans (heh, drifkraftur), svo auðvelt (auðvelt allavega fyrir aðdáendastelpur) er að ýminda sér einhverja volaða æsku og kúgaða, góða sál.

En nóg af Dracó, förum nú yfir í ástæðuna fyrir því að ég lenti í þeim misheppnuðu örlögum að lesa Harry fjárans Potter aðdáendaskáldskapa af öllu mögulegu. Hef ekki einu sinni haft uppáhaldspörun í um ár! En það er að sjálfsögðu hinn eini sanni Lúsíus Malfoy. Alveg hreint seiðandi gaur í orðsins fyllstu merkingu. Og ástæða fyrir seiðleika númer eitt, tvö og þrjú er hinn guðdómlegi breski Jason Isaacs. Toppleikari, munum nú eftir honum sem hinn ofur-illi William Tavington í The Patriot, og afbrigðilegi raðmorðinginn Dave Sledge í The Last Minute. En sama hversu étanlegur hann kann að vera í þessum hlutverkum sem og Lúsíus í HP myndum 2 og 4 nær hann fullkomnleika mannlegar fegurðar í mynd fimm. Það sem hann segir og hvernig hann klæðist og hvernig hann berst en þó fyrst og fremst ÞETTA HÁR!!! O_O Ég meina það! Langar mest til að dýfa því oní karrí sósu og éta það, það er bara svo djöfulli girnilegt >< Ég meina, það var skemmtilegt og frekar sexí í hinum myndunum en í fimm er það bara fullkomið! En já, þetta er því miður ekki grein um kynþokka Lúsíusar, þetta ku vera grein um Malfoycest pörunina.

Svo! Tölum fyrst um… staðsetningu! Staðsetningin fyrir Malfoycest er bara fullkomin, en hún er að sjálfsögðu Malfoy setrið sjálft. Og þar sem því er nú aldrei nákvæmlega lýst og lesandin lýtur ekki einu sinni inn fyrir dyrnar fyrr en í sjöundu og seinustu bókinni þá skilur það eftir sig endalausa möguleika! Lúsíus fær oftast nær sína eigin drungalegu skrifstofu þar sem hann vinnur langt fram á nótt við að skrifa mikilvæg bréf til galdramálaráðuneitisins og hunsar fjölskyldu sína algjörlega þar til Dracó kemur og bankar upp á eina stormasama nótt… nú einnig er ekkert sem bannar það að í iðrum setursins leynast endalausar ónotaðar dýflissur og fleira þvíumlíkt (munið herbergið sem þeir geymdu Lúnu og svartálfin í í sjöundu bókinni), og allt þetta gefur að sjálfsögðu alveg frábæra möguleika fyrir leynilega og forboðna ástarfundi. Steindir veggir, persnesk teppi og gömul málverk gera Malfoy setrið saman að óumdeilanlega flottri staðsetningu. Þetta er fjárans setur fólk, hugsiði út í það!

Nóg um það, auðvitað þar sem þetta er slash eiga allir eftir að segja en duh þeir eru ekki hýrir þetta er ekki svona blabla -_- En aðdáendastelpan í mér hefur smám saman verið að sanka að sér merkjum um hýrleika Lúsíusar, og hér koma nokkrar af þeim hugdettum ^^
Nú, lýtum einfaldlega á gaurin. Hann strunsar um í síðum straujuðum flauelskykkjum (*hóst*kjólum*hóst*), með hárið og melludólgsstafin ^^ (vel á minnst, ELSKA stafinn) Ef ég vitna nú í Jason Isaacs sjálfan verður þetta allt saman “voða dragdrottningalegt” (sjá hér, http://youtube.com/watch?v=GR0UHwQ6yD4 -ca. 03:15, elska thetta viðtal). Og svo að við endum núna loksins talið um útlitið hans ætla ég að minnast á slaufuna. Já, hin alræmda slaufa í Leyniklefamyndinni. Ekki hárband, ekki borði, heldur fjárans slaufa!

Slaufan rokkar. Allavega, burtséð frá útlitinu þá er þetta Lúsíus Malfoy sem við erum að tala um hérna. Hann er giftur einhverri gullfallegri ljósku sem hann sést aldrei með og þau eru moldrík og eiga einn son. Og við vitum öll að það táknar að þetta hjónaband er ástarlaust og bara yfirvarp yfir samkynhneigð Lúsíusar, og bara eitt barn búið til til þess eins að sjá til þess að Malfoy nafnið hafi erfingja! ^^ Jebb, það er vitað mál og mjög augljóst. (En í alvöru, Narcissa rokkar. Ég fýla hana í tætlur. Hún vill bara svo óheppilega til að vera kvenkyns. Sem þýðir að það er ekki gaman að lesa um hana.) En s.s. Lúsíus er hýr, og vel á minnst, fyrsta ástin hans var örugglega Snape, það er staðfest að þeir voru á sama tíma í skóla, að sjálfsögðu á sömu heimavist, og muniði eftir Quidditch leiknum á öðru ári, þeir sátu saman! O_O Hví var Snape ekki í kennarastúkunni og Lúsíus í gestastúkunni huh? HUH?

Svariði því nú efasemdarsteggirnir ykkar. Og nei ég er að sjálfsögðu ekkert að lesa of mikið í hlutina! ^^

Svo er Snape/Dracó líka mjög vinsæl pörun, kannski hann sjái Lúsíus í honum ^^ Það er líka algengt að blanda þeirri pörun inn í Malfoycest sögur, þar sem Snape er á eftir Dracó en Dracó hafnar honum því ástin á að sjálfsögðu að haldast innan fjölskyldunnar ;) Stundum er það samt Snape sem lætur Dracó uppgvötva að hann fílar eldri menn eða eitthvað í þá áttina x) Annar gaur sem er vinsæll fyrir Dracó er Blaise Zabini, sem ég veit ekki, er einn af þessum nemendum sem eru nefndir tvisvar á nafn í bókunum en við vitum ekkert um. Einmitt í fyrstu Malfoycest sögunni sem ég las, Flowers Of Sin, var það Lúsíus sem kom að Dracó og Blaise að gera… hluti, í setrinu að sjálfsögðu, og það var kveikjan að öllu saman, Lúsíus náði ekki myndunum af atvikinu úr hausnum á sér ;) Í annarri, Behind Closed Doors, átti Dracó í sambandi með Blaise, sem hélt framhjá honum og þar með brotnaði Dracó niður og Lúsíus þurfti að „hugga” hann. En vel á minnst, mæli ekki það mikið með þessari síðarnefndu, feðgarnir eru stanlaust að skera sig O_O Of emó fyrir minn smekk. En tölum nú um aðal „vandan” við þessar sögur, sem er að sjálfsögðu staðreyndin að þetta eru faðir og sonur.

Margir hugsa nú um þá staðreynd og bakka frá hugmyndinni með viðbjóði. Það eina sem ég hef að segja; hættið að væla, þetta eru einfaldlega stelpur sem fýla tvo karaktera og para þeim saman, og það vill svo til að their eru skyldir. En segjum svo að einhverjar leyta uppi incest sögur? Nú ég stórefa það að þær lifa allar lífi sínu gagnvart því líka, stór veggur er á milli raunveruleikans og skáldskapsins sem persónan kýs að lesa. Nóg um það, þetta er einfaldlega þinn tebolli eða ekki.

En auðvitað gleyma höfundarnir ekki vandræðunum sem fylgja því að vera skyldir, nei þvert á móti nýta þeir þau út í ystu æsar ^^ Angist gott fólk! Það mikilvægasta í öllu yaoi! Auðvitað hugsa feðgarnir okkar um hversu rangt þetta allt sé, þó að það sé hinsvegar mismikið farið út í það. Stundum er 20 köflum eytt í þær hugleiðingar, en stundum aðeins ein lína af hugsun svona ‘hmm það er eitthvað rangt við þe…’ áður en þeir stökkva á hvorn annan ^^ Það eru líka margar aðferðir við að skrifa Malfoycest án þess að eitthvað virkilega gerist, sundum eitthvað eins og syndsamlegur draumur, eða ímyndanir eins og t.d. Lúsíus að sofa hjá konunni sinni en ýmindar sér annan ákveðin aðilla í leiðinni. Noir gerist til dæmis í alhliða umheimi (AU), þar sem Lúsíus og Dracó urðu viðskila þegar Dracó var um 10, og því þegar þeir hittast aftur fyrir tilviljun þegar hann er um 16 þekkja þeir ekki hvorn annan… fyrr en það er um seinan ;) Og þegar ég segji „um seinan” á ég við þegar þeir hafa gert hluti sem ættingjar ættu venjulega ekki að gera saman. En sumir yndislegir höfundar hoppa bara líka beint í það góða! ^^ Eins og í Love Hate. Ein af uppáhöldunum mínum. Hví? Besta stellingin. Lestu. Þú sérð.

Og að lokum (já þessu fer að ljúka!) vil ég minnast á sögurnar sem eru ekki beinlínis incest, heldur aðeins hollustusamlegt samband milli föðurs og sonar. Ég fýla þær vel á minnst mjög mikið, sérstaklega þær þar sem Dracó er mjög ungur, og t.d. er hræddur við þrumur eða eitthvað álíka klisjukennt, og hoppar uppí til pabba sem strýkur ljósu lokkana hvíslandi huggunarorð. Of. Sætt! Fluffy Malfoycest = ég bráðna! O_O

En kveðjur og ég furða mig á þeim lesenda sem hefur farið í gegnum þetta allt saman. Ég býð ykkur því góðs lífs og incest-fylltra drauma.

(Og ef einhver hefur áhuga fyrir sögunum sem ég minntist á, farið þá einfaldlega á fanfiction.net og leitið þær uppi)