LESA FYRST!!!munið að senda mér skilaboð við svörunum, seinasti skiladagur er 1. apríl!!!

Vil helst fá öll svör á íslensku enef þið getið það ekki…….skrifið þið það þá bara á ensku

SPURNINGARFLOKKUR 1 : ALMENNT

1. Hvar hitti Harry Potter prof. Quirrel fyrst ? SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

2. Hve margir knútar eru í einu galleoni ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

3. Hvert er miðnafn Harry Potters ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

4. Hvað er uppáhalds (?Quidditch?) liðið hans Rons ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

5. Hvert er dýra-merki:
Hufflepuff:
Ravenclaw:
Gryffindor:
Slytherin:
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

6. Hvað heita fylgismenn Voldemorts ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

7. Nefnið kennara Harry's í “Vörnum Gegn Myrku Öflunum” á ári:
1:
2:
3:
4:
5:
6:
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

8. Hvað kölluðu Sirius B., J. Potter, Lupin og Peter sig? (VILL FÁ FÉLAGIÐ OG EINSTAKLINGS NÖFN, Á ENSKU)SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

9. Hver “drap” Dumbledore ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

10. Úr hverju og hvaða galdraefni er inni í sprotanum hans Harry's, í hvaða annan sprota er SAMA galdraefnið og hvað er nafn dýrsins sem gaf þetta galdraefni frá sér ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

11. Í Harry Potter og Fönixreglunni (5. bókinni) fer snertir Harry þankalaugina,sem gerir honum kleift að sjá í fortíðina, og sér 15 ára föður sinn skrifa skammstöfunina LE á blað. Fyrir hvað stendur LE ?SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

SPURNINGARFLOKKUR 2 : FJÖLVAL
1. Í hvaða dýr gat J. Potter breytt sér í ?
A: Hreindýr
B: Hjört
C: Hest
D: Múlasna
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

2. Hvað eru margar heimavistir í Hogwarts ?
A: 4
B: 6
C: 2
D: 56
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

3. Hvaða galdur getur Harry framkvæmt sem nánast enginn galdramaður getur framkvæmt?
A: drápsbölvunina (AVADA KEDAVRA)
B: verndargaldurinn (EXPETO PATRONUM)
C: hemils-álögin (HEMILL)
D: öll fyrir þessi fyrir ofan
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

4. Eftirnafn Peter's (vin J. Potters, Siriusar og Lupins) er ?
A: Postule
B: Peterson
C: Pettigrew
D: Malfoy

5. Hvaða “veikindi” hefur Lupin?
A: Krabamein
B: Hann breytist í varúlf á hverju fullu tungli
C: Hann hefur graftakýli á bakinu (stór)
D: Hann er með aldursveiki ( lætur hann missa hár)
SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

SPURNINGARFLOKKUR 3 : EYÐUFYLLINGAR
ÚTSKÝRING : Ég skrifa upp texta, þar sem stendur … eigið þið að senda mér orðið sem vantar

1. (eftirnafn) Neville … er strákurinn sem missti foreldra sína sama ár og Harry SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

2. (fullt nafn) Padfoot (þófi) er viðurnefni … SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

3. ( FULLT NAFN, ALLT NAFNIÐ ) … er skjólastjórinn í Hogwarts SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

jæja, nenni ekki að setja inn fleiri spurningar
stigagjöf: Almennar = 2 stig hver ( nema spurning 5, 7 og 10….5 gefur 8 stig fyrir allt rétt……7 gefur 12 stig fyrir allt rétt….og…. 10 gefur 8 stig fyrir allt rétt)

Fjölval: 1 stig hver

Eyðufyllingar: 2 stig hver (3. spurning gefur 5 stig fyrir FULLT NAFN )

takk fyrir mig, sendi inn nýja grein 1-2 apríl með sigurverunum….

p.s. látið mig vita af stafsetninga villum og MUNIÐ AÐ SENDA SKILABOÐ TIL MÍN TIL ÞESS AÐ SVARA!

kveðja 1+1+1+1+9+2+3+1+6+9=34
What you buy is what you own, and what you own always comes home to you.