Jáp,, ég ætlaði bara að segja mitt álit á aðalleikurunum þremur:P

Daniel Radcliffe; Í fyrstu myndinni og kannski annari þá var hann alveg ágætur,, hann hefur aldrei verið neitt frábær leikari,, en hann hlýtur að hafa einhverja hæfileika sem maður sér ekki í myndunum. Í þriðju og fjórðu myndunum þá hafa verið svona tilfinningaatriði og hann getur bara bókstaflega ekki leikið einhvern grátandi eða eitthvað þannig-legt:) Hann hefur einnig ljókkað ekkert smá mikið frá því í fyrstu myndinni þar sem hann var bara meira svona krútt,, :)

Emma Watson; Hún passar ekkert smá vel í þetta hlutverk,, svona bossy og frekar pirrandi og ég hef eiginlega ekki mikla gagnrýni á því hvernig hún leikur.. en ég var einhvern tímann að horfa á extra stuffið á GoF og þar var viðtal við þau þrjú og hún talaði svo tilgerðarlega með munninn svona e-n veginn út:S get?;)

Rupert Grint; Snilldar leikari og mér hefur alltaf þótt hann vera bestur í myndunum,, af yngri leikurunum(reyndar Fred&George líka man ekki hvað leikararnir heita:s)hann var góður í fyrstu myndinni og annarri og þriðju og fjórðu:D og svo er hann nú ekkert ófríður[a] en hann getur leikið í hvernig atriðum sem er,, reiður-leiður-hræddur!-glaður :) hahh allt:)

jáp,, mitt álit á þessum leikurum
Ræt?!(: