Eftirfarandi texti er tekinn af heimasíðu J.K. Rowling.. www.jkrowling.com/en.

DECEMBER 25th

That tired old welcome page was starting to bug me, so I thought I'd give you something new for Christmas. I've tried keeping a diary many times in the past and never got much further than January 15th, but I've been feeling the need for a place to put everyday updates that don't qualify as real ‘news’. As ever, if there is a quiet spell you should not take it as a sign that I've given up diary writing, but rather that I am working hard on something a little more eagerly anticipated…

For 2006 will be the year when I write the final book in the Harry Potter series. I contemplate the task with mingled feelings of excitement and dread, because I can't wait to get started, to tell the final part of the story and, at last, to answer all the questions (will I ever answer all of the questions? Let's aim for most of the questions); and yet it will all be over at last and I can't quite imagine life without Harry.

However (clears throat in stern British manner) this is no time to get maudlin.

I have been fine-tuning the fine-tuned plan of seven during the past few weeks so that I can really set to work in January. Reading through the plan is like contemplating the map of an unknown country in which I will soon find myself. Sometimes, even at this stage, you can see trouble looming; nearly all of the six published books have had Chapters of Doom. The quintessential, never, I hope, to be beaten Chapter That Nearly Broke My Will To Go On was chapter nine, ‘Goblet of Fire’ (appropriately enough, ‘The Dark Mark’.)

As for this website, I've got plans… you'll find out what they are in due course (constant vigilance, my friends). In the meantime, happy holidays to everyone, and if Father Christmas has already squeezed down your chimney, I hope he left something good.

Íslenskað:

25. Desember

Ég var orðin þreytt á þessari gömlu forsíðu, svo mér datt í hug að gefa ykkur eitthvað nýtt í jólagjöf. Ég hef reynt að halda dagbók mörgum sinnum í fortíðinni en hef aldrei komist lengra en til 15. janúar, en mér finnst það óþarfi að setja hversdagslegar fréttir á netið enda eru það varla “alvöru fréttir”. Eins og alltaf, ef það er þögn hér ættuð þið ekki að taka það sem tákn um að ég hef gefist upp á dagbókarskrifum, frekar til marks um það að ég sé að vinna hraðar að takmarki mínu en annars…

Því að árið 2006 er árið þar sem ég skrifa seinustu bókina í seríunni um Harry Potter. Ég lýk verkefninu með blönduðum tilfinningum af spennu og trega, því að mig hlakkar svo til að byrja, til að segja seinasta hluta sögunnar og, loksins, að svara öllum spurningunum (ætli ég muni nokkurn tíman geta svarað öllum spurningunum? Reynum að miða að flestum spurningunum); en því miður verður þetta allt búið eftir það, ég get varla ímyndað mér lífið án Harry.

Og þó (ræskir sig á breskann hátt) þetta er ekki rétt stund fyrir niðurdrepandi tal.

Ég hef verið að fínpússa hina fínpússuðu áætlun um sjö undanfarnar vikur svo að ég get hellt mér í þetta af fullri alvöru í janúar. Að renna í gegnum áætlununa er eins og að skoða kort af ókunnu landi sem ég mun sjálf finna fljótlega. Stundum, jafnvel á þessum tímapunkti geturðu séð vandamál rísa; nærri því allar hinna sex útgefnu bóka hafa haft kafla sem stöðva skrif mín algjörlega. Sá kafli sem var verstur á þann hátt var 9. kafli í “eldbikarnum” (er það ekki viðeigandi að það sé kaflinn “the dark mark”).

Varðandi þessa vefsíðu, ég hef mínar áætlanir… þið munið fljótlega komast að því hvers kyns þær eru(verði ávallt með augun opin, vinir mínir). Á meðan, gleðilega hátíð til allra, og ef að jólasveinninn hefur nú þegar komið til ykkar, vona ég að hann hafi skilið eitthvað gott eftir.

——

Ekki amaleg jólagöf það. Frú Rowling ætlar bara að nota næsta ár, 2006, til að skrifa seinustu bókina sem þýðir að við ættum að geta lesið hana í sumarfríinu 2007 þegar útgefendur hafa lesið yfir bókina.

Endilega skoðið síðuna hennar, hún er býsna mögnuð. Og eitt enn…

Gleðileg jól!