Leikara gangrýni... Smá svona gagnrýni á hlutverk leikarana … bara svona til þess að stytta stundir.

Ég verð að byrja á því að tala um hin frægu höfuðföt á þessum ó svo hallærislegu Drápurum. Mikið svakalega var þetta mikið Ku-Klux-Klan hattar EKKI að gera sig, eins og ég hef nefnt hér áður í korki. Svo ég tali nú ekki um grímurnar sem þeir voru með og það fáránlega atriði þegar Voldemort á einhvern hátt tekur/brennir/mylur/brýtir þær af þeim. Ef ég hefði verið Harry, mikið hefði ég þá hlegið.
Ku-Klux-Klan á að vera flokkur sem er á móti svörtu fólki. Jú,jú, ágætis point þar að hafa þá með þannig (móti muggum…metaphor)… en það hefði veirð minna hallærislegra ef þeir hefðu heilsað Hitler-style, get svo svarið það. Var ekki hægt að láta þá vera með hettur og hulið andlit meðsvörtum klút eða eitthvað, svona dularfullur stíll. Spooky spooky..

En allavega, Richard Harris sem lék Dumbledor hér áður, mikið svakalega fannst mér hann passa í þetta hlutverk. En karlinn var með krabbamein, því miður, og það skein svolítið í gegnum augun á honum þegar hann átti að vera öflugur og sterkur. Því miður heillaði hann mig aldrei sem Dumbledor. Mér fannst hann aldrei túlka hann rétt.

Michael Gambon,
Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek! Oook oook oook eeek!

Alan Rickman, Severus Snape með öðrum orðum er og mun alltaf vera í mínum huga í hræðilegu hlutverki. Hann er engan veginn að lýsa Snape (eins og ég vildi, híhí). Jú, hann leikur hann vel, en þessi rödd? Hreyfingarnar sem hann gerir?
Á hvíta tjaldinu get ég ekki ýmindað mér að Snape muni nokkurntíma á æfinni vera með konu, hann er of hommalegur fyrir það.
En hinsvegar, þá þurfa vondu karlarnir ekki alltaf að vera töff:O). Snape minnir mig fyrst og fremst á misheppnaðan mann sem aldrei hefur fengið því framgengt sem hann vill og hefnir sín því á nemendum skólans.
Afskaplega þröngsýnt…


Warwick Davis
, eða Flitwick prófessor var alveg í snilldarlegri múdderingu í fyrstu myndunum. En hvað er orðið um hann í þeirri fjórðu?
Ég sá einhvern svarthærðan, pottaklipptan lögfræðing. Hvar var Flitwick?
Hræðileg föt, klipping og múddering á karlinum. En ávalt skemmtilegur leikari.

David Bradley, Herra Argus Filch. Ji, hvað nafnið á við hann.
Hann stóð sig eins og hetja þegar hann hljóp inn í matsal… æði! :O)
Skemmtilegt atriði að bæta inn í. En lítið meir sáum við nú af karlinum, nema á jóladansleiknum, hálf dansandi við köttinn sinn.
Skemmtilegur leikari, en enn og aftur var búningnum breytt. Það skal enginn segja mér það til afsökunar að hann eigi aðra múdderingu í skápnum hjá sér. Ætli hann galdri ekki bara lyktareyði og lifir í fötunum þar sem eftir er…

Maggie Smith, McGonagall prófessor…hef bara ekkert að segja um hana. Hún þræl passar í þetta hlutverk og er alveg yndisleg í atriðunum þar sem hún sýnir pirring sinn og er að skipa fyrir. Eitt eftirminnilegt atriði var þegar hún skammaði Mad-eye Moody fyrir að hafa breytt Draco í dýr.
Vá, hvað ég vildi ekki hafa þessa konu sem ömmu…

Robbie Coltrane, Hagrid að sjálfsögðu. Sami gamli karlinn, alltaf jafn heillaður af risum, þó þær séu kvenkyns. Stóð sig einstaklega vel og hefur alltaf gert.

Brendan Gleeson, Mad-eye Moody. Allt í lagi, það eru takmörk fyrir því hvað galdra heimurinn er furðulegur á köflum. En jeminn eini, hann þarf ekki að vera asnalegur!.
Númer 1.
Mad-eye Moody hefur aldrei, allavega ekki að minni vitneskju, verið sjóræningi.

Númer 2.
Hvaða klikkaði maður færi að “belta” á sér augntóttina?

Númer 3.
Hvar, hvar hvar stóð þetta í bókinni?

Eftir að hafa skoðað ALLAR þessar myndir á netinu af Mad-eye Moody, var það hugsanlegt að rekast á jafn fáránlega mynd og samþykkja hana?
Ég hef aldrei séð neinn listamann, teiknara eða einhvern teikna Mad-eye Moody svona illilega hallærislega.
Allt í lagi, ég er stór hneyksluð, en leikarinn var ágætur. Hefði mátt vera kannski aðeins…hvað á maður að segja…dúpíus.
Það hefði líka mátt koma fram hvað hann lék vel sitt hlutverk sem Mad-eye Moody þó hann væri Barty Crouch að hann hafði platað Dumbledor. Bara til þess að sjá hversu hættulegur hann var.

Pedrag Bjelic, Igor Karkaroff, gott val á leikara. Voðalega rússneskur…

Robert Hardy, Cornelius Fudge öðru nafni. Ég hef aldrei líkað við útlitið á honum. Hélt alltaf að hann væri grennri og þreytulegri. Hann líkist helst einhverri feitri skopparakringlu. Nei, ég segji svona, fínn leikari.

Roger Lloyd-Pack, Barty Crouch. Mikið svakalega hélt ég að hann væri einhver Death Eacher…hann er svo krimmalegur. Steinhissa hvernig sonur hans leit út, eins myndarlegur og hann er og saklaus.

Gary Oldman, Sirius Black. Glæsilegur í þessu hlutverki en að sjálfsögðu lítur hann allt öðruvísi út enn ég ímyndaði mér.
Hlutverk hans í myndinni var einfaldlega að líta út eins og kolahrúga sem talaði. Mikið svakalega vildi maður hafa hann allavega aðeins meira í myndinni, þó ekki nema að hafa hausinn svífandi í eldinum svo maður fengi nú aðeins skýrari mynd afhonum.

Clèmence Poèsy, Fleur Delacour.Sumir eru að kvarta yfir því að hún hafi ekki verið “nógu sæt”. Meina, ekkert var sagt HVER hún væri í myndinni beint. Allir sem höfðu lesið bókinni vissu það náttúrulega að hún var hálf vála, einföld ástæða fyrir því að Ron var svo hugfanginn af henni. Þetta hefði verið alveg æðislegt grín ef hún hefði verið kynnt sem vála. Það væri endalaust gert grín að greyið strákunum í myndinni :O)

Jeff Rawle, Amos Diggory. Hann var æðislegur í hlutverki föðurs Cedric Diggory. Þegar senan kom þar sem hann liggur yfir líki sonar síns, hágrátandi, það var …. maður getur eiginlega ekki sagt æðislegt atriði…. það var meira svona tilfinningaþrungið atriði. Jeff fór vel með þetta hlutverk og að mínu mati var hann faðir Cedric.

David Tennant, Barty Crouch Jr. Sko, vondir karlar eru ekki alltaf töff. En þessi, þessi var hotty ;O). Ehem…mikið svakalega var hann saklaus fyrir þetta hlutverk. Það var alveg æðislegt :O) passaði vel við hann.

Timothy Spall, Peter Pettigrew…éghefði nú haldið að þessi maður myndi grennast eitthvað við að vera svo nálægt Voldemort… ef þið fattið :O)
En hann var fínn, alltaf feitari en ég hélt alltaf að hann væri.

Frances de la Tour, Madam Maxime. Mikið svakalega var konan ómyndarleg :O/
Stóð ekki í bókinni að hún væri “stórbeinótt” (my ass…) en þó ekki ómyndarleg miðað við stærð? Hún leit allavega ekki þannig út fyrir mér. Hefði kannski mátt fríkka hana aðeins…

Stanislav Ianevski, Viktor Krum. Hvað er drengurinn gamall? Ég horfði á hann og hugsaði “ jább, 26 ára”. Hvað í ósköpunum er Hermione gömul?
…tja, miðað við hann er hún svona 6-9 árum yngri…
Ég gat nú ekki annað en glápt í smá tíma, en hann var samt ágætur í útliti, samt svolítið ruddalegur. Hvernig hann fékk þetta hlutverk, veit ég ekki alveg.

Ralph Fiennes, Lord Voldemort… Vá, hvað hann var töff.. :O)
I like it…I like it alot. Og jú elskurnar mínar, hann átti að vera með rifur Í STAÐINN fyrir nef :O). Hann fór rosalega vel með þetta hlutverk, fannst mér. Leið illa við að horfa á hann…that good..

Miranda Richardson, Rita Skeeter. Hún var ekki eins pirrandi og ég hélt hún yrði þó hún liti þannig út. Vantaði alveg hennar plott í myndinni með Hermione. Stór þáttur Harry’s er einmitt það sem sagt er við hann í blöðunum. Hann fær að kenna á því sem stendur þar og í bókunum fær hann að kynnast frægðinni betur, hvað hún gerir manni. En auðvitað kemst ekki allt að.

En já vá. Að lokum langar mig að spyrja. Peeves? Molly Weasley?
Hvar voru þessir karakterar?
Vatn er gott