Hér er tilkynningin,,, Hér er tilkynningin…skrifaði þetta upp fyrir vinkonu mína (Boomcat hér á huga) því hún virtist ekki ná að lesa þetta þegar bréfið kom. En hér er þetta og ég lauslega þýddi fyrir þá sem ekki skilja ensku.

—–

I know you all expected this to happen on Christams Day, but i was sure that those of you who celebrate Christmas have better things to do on the day itself then fight you way into my study, whereas those of you who DON'T celebrate Christmas would definietly prefer not to wait until the twenty fifth - so…

'Harry Potter and the Half-Blood Prince' is COMPLETED and has been delivered to my English language publisher, who hope to announce the publication date within 24 hours.

Altohgh I have joked about HP&THBP racing my third baby into the world, I have in fact had all the time I needed to tinker with the manuscript to my satisfaction and I am as happy as I have ever been with the end result. I only hope you feel that it was worth the wait when you finally read it!

Whising everybody a wonderful holiday and a happy and peaceful 2005, With love from, JK Rowling

—–
Og hér á íslensku:

Ég veit það þið hafið öll búist við því að þetta skeði á jóladag, en ég var viss um það að þau ykkar sem halda uppá jólin hafi mikið annað og betra að gera á deginum sjálum en að brjóta ykkur leið inn ílesstofuna mína, og þau ykkar sem halda EKKI uppá jólin vilja öruglega ekki bíða alveg þangað til tuttugasta og fimmta - svo…

'Harry Potter and the Half-Blood Prince' er FULLKLÁRUÐ og hefur verið afhent enskum útgefanda mínum, sem vonar að hann geti tilkynnt útgáfudaginn á næstu 24 klukkustundum.

Þótt ég hafi grínast með það að HP&THBP muni keppa við þriðja barnið mitt um að komast í heiminn, hef ég í raun haft allan þann tíma sem ég þarfnaðist til að laga handritið svo ég verði eins ánægð og hægt er og ég hef í raun aldrei verið jafn ánægð með lokaútkomuna. Ég vona bara að ykkur finnist það hafa verið þess virði að bíða þegar þið á endanum lesið hana!

Ég óska öllum gleðilegra helgidaga og gleðilegt og friðsælt 2005, Með ástarkveðju, JK Rowling

—–