Sir Patrick Delaney Podmore gæti verið skyldur Sturgis Podmore
(Patrick er í hauslausra veiðunum Sturgis í Fönixreglunni)

Snemma í fimmtu bókinni lemur Dudley strák sem heitir Mark Evans
en móðir Harry's var með sama eftirnafn (gæti verið tilviljun þar sem þetta passar engann veginn saman)

Frá því sem sagt var í fimmtu bók er rökrétt að halda að Harry sé
“Sirius Heir” og því erfi hann Grimmauld 12 og allt sem í því er og þarf því að hafa stjórn á tilfynningum sínum gagnvart Kreacher.

Mr. Weasley gæti orðið Minister of Magic því Fudge verður mjög líklega rekinn fyrir að hafa ekki sagt fyr frá endurkomu Voldemort's, og líka í fimmtu bókinni segir Ron að þau eigi jafn mikla möguleika að vinna Heimavistar bikarinn (house cup > man ekki allveg hvað það er á íslensku) og á að Pabbi hans verði Minister of Magic þegar Ron grínast með eitthvað þá hefur hann oftast á réttu að standa.

Gæti Harry verið metamorphmagus því þegar Petuina lét klippa hann illa óx hárið á Harry aftur nóttina á eftir. Þegar þú ert metamorphmagus þarftu að einblýna á Útlit þitt til að breytast
og Harry gerði það því hann hugsaði um skömmina sem fylgdi þessari greiðslu og því óx það aftur.

Afsakið ensku slettur inn á millki en þar sem ég les bækurnar á ensku veit ég ekki hvernig þýðingarnar eru :P

Komið endilega með ykkar eigin vísbendingar og dæmið þessar
mig langar að vita hvort eitthvað af þessu stennst hjá mér.
… wtf dem.