Ég veit að það er búið að vera bið á þessu. Tölvan fékk vírus og svo fengum við nýja tölvu mjög seint og svo var ég bara að fá þetta inn núna fyrir stuttu. En ég vona að þetta verði samþykkt því að þetta var mjög erfið vinna. Ég býst við að ég fái svolitla ritstíflu í næsta kafla svo að ég vona að þessi verði samþykktur.
Hérna gjöriði svo vel.


Hérna er endirinn á síðasta kafla.

“Ég er náttúrulega ósýnileg, eða?,,.
Hermione gáði hvort hún sæi skuggann. Hún sá hann. Hún hafði gleymt erexteri.
“Heirðu þú!,, hrópaði einhver rödd.
Hermione snéri sig við og sá mann með ferðatösku koma hlaupandi til hennar. Hermione tók í sprotann.
“Erexteri,, sagði hún og varð strax ósýnileg.
Hún sá fyrst að maðurinn snar stansaði. Svo leið yfir hann.
“Ó, gerðu það!,, sagði Hermione.
Hún hlaup til mannsins og gáði í ferðatöskuna sem hann var með. Hún rótaði smástundis í henni.
“YES,, hrópaði hún upp yfir sig.
Hún tók upp blálitaða, litla flösku, á henni stóð “Fegent bragðbæti efni,,.
Hermione fór að hugsa um afhverju muggar notuðu galdraefni eða galdrafólk notuðu mugga efni. Hún hugsaði samt ekki lengi um það. Því hún ætlaði að fara aftur til baka. Hún var með úr á sér og klukkan var bara orðin þrjú.
“Trezdar Hogwarts skóli, Gryffindorturn,,.
Hermione lenti með glæsibrag á fótunum og hljóp að leyniherberginu. Á leiðinni hugsaði hún með sér að hún væri en meiri takmarkinu en áður.


Svo er hérna nýi kaflinn.

12.kafli. Blaðbúturinn

Hún fór inn í leyniherbergið og setti fagent efnið sitt í hilluna hjá öllum hinum efnunum. Hún tók eftir tönn sem líktist hákarla tönn.
“Tönn úr Rewens hákarli,,.
Hermione leit yfir á skrifborðið sem var þarna og sá miða. Hún gekk að borðinu og las miðann.

Hermione

Ég fann tönnina í einhverjari fjöru. Reyndar fann ég hákarlinn.
Ég fór til Filipseyja að finna frein af Ermentar. Þú getur farið til Svíþjóðar og fundið Weqrent.

Kveðja Draco

Hermione leit af miðanum. Hún ætlaði að fara af stað til Svíþjóðar en vildi ekki fara strax af stað. Hún var yfir sig glöð að Draco væri að leggja þetta á sig fyrir hana. Þau sem hefðu verið svo miklir óvinir. En þegar hann vissi sannleikann um Hermione Wenderner þá gleymdi hann því liðna.
Hermione Granger, eða Hermione Wenderner. Bæði var jafn slæmt, fanst henni.
Hermione Granger var sú námfúsa og sú sem var bundin í lygi.
Hermione Wenderner var sú frjálsa en lifði við bakgrunn foreldra sinna, jafn vel þótt aðeins hún og foreldrar hennar vissu að því, eða Draco núna.
Hermione fór allt í einu að hugsa um þessa einstöku aðstæðu. Hvað ef Draco væri að ljúga. Hvað ef hann væri að gera þetta til þess að fá foreldra hennar til þess að snúa aftur til Voldemorts. Hann myndi segja Hr. Malfoy það og Hr. Malfoy myndi segja Voldimort það og …..
Hermione sá Draco, Hr. Malfoy, Voldimort, foreldra hennar og alla dráparana. Þau stóðu öll gegn henni á drungalegum stað. Hún gat ekki skilið hvers vegna, hvenær, hvar eða hvað væri að gerast. Hún sá þau öll beina sprotunum að sér. Þau hrópuðu öll í einu
“Avataketavra,,.
Hermione kvaldist og kallaði í sífellu.
“NEI!,,
“NEI!,,
“NEI!,,

“Hermione!,,.
“ Hermione!,,.
Hermione rankaði við sér. Hún var með dynjandi höfuðverk. Hún sá Draco beint fyrir framan sig og leit í kringum sig. Hermione var enþá í leyniherberginu.
“Hvað,, stundi Hermione “Hvað gerðist?,,
“Þú féllst í yfirlið,, svaraði Draco
Hermione hugsaði til baka. Hún mundi eftir þessum “draumi” og hvað hann hafði verið eitthvað svo skrýtin og heimskulegur. Hún var með blauta “tusku” á höfðunu og lá í sófanum.
“Hvað “dreymdi” þig?,,.
Hermione leit á Draco. Hún vildi helst ekki segja það. Það væri kannski til þess að hann hætti að hjálpa henni, eða hann dræpi hana. Hún var óttaslegin en um leið fann hún fyrir svolitlri vináttu í garð Dracos. Hann hefði örugglega drepið hana ef hann væri í alvörunni ekki að ljúga að henni, þegar hann sæi hana í yfirliði? Samt fannst henni srkýtið að hugsa til þess að Draco færi að drepa.
“Ég man það ekki, ég man bara orðið nei ú drauminum,,.
“Það getur ekki verið,, svaraði Draco.
Hermione brá. Hvað ef Draco hefði komið fyrir draumnum í höfðinu hennar. Ef hann vissi hvað hana hafði dreymt og hún væri að ljúga.
“Víst man ég bara orðið nei,,
“Nei, vegna þess að þú ert búin að segja fleiri orð en nei,, svaraði Draco og brosti.
Það var eitthvað sem Hermione hafði aldrei séð. Draco+bros. Svarið var einfaldlega = HA?. Eða = HVAÐ?.
Hermione brosti og flissaði smá.
Hún hafði eignast sannan vin. Það er að segja ef hann væri ekki að ljúga en hún vonaði, að öllum lífs og sálar kröftum að hann væri ekki að ljúga. Að draumurinn væri bara eitthvað sem hefði valdið henni hugarangri. Hún hafði fallið í yfirlið vegna of margra hugsanna.
“Náðuru í eitthvað fleira?,, spurði Hermione.
“Ja, ég fann Yrecme,, svaraði Draco “Við þurfum ekki svo mikið í viðbót, nema kannski Weqrent frá Svíþjóð,,.
“Já, ég held að ég treysti mér ekki í að ná í það núna,, sagði Hermione.
“Ég skal bara fara,,.
“Er það í lagi?,, spurði Hermione.
“Já,,.
“Þú veist að þú ert búinn að hjálpa mér meira en nóg,,.
“Hey, ég lofaði,, svaraði Draco.
“Já, ok,, svaraði Hermione.
Draco tók upp sprotann sinn og ætlaði að gera sig ósýnilegan.
“Og já,, sagði Hermione og Draco leit á hana “hey er þurrt gras,,.
Draco glotti framan í hana, gerði sig ósýnilegan og fór af stað.
Hermione slakaði á og lét höfuðverkinn líða hjá. Hún hugsaði um það hvað Draco væri að leggja á sig fyrir hana. Yfirliðsdraumurinn hafði bara verið óþarfar áhyggjur. Hún þurfti ekki að neitt að hugsa um það.
Hermione hugsaði frekar aftur í tímann. Þegar Draco hitti hana í leyniherberginu. Þegar þau náðu í efni saman. Þegar Hermione heirði samræ… Hermione snarstansaði í hugsunum sínum. Hún hafði minst samræðnanna. Hún heirði hláturinn bergmála í huga sínum. Þessi illræmdi hlátur sem hún hafði heirt. Höfuðverkurinn fór aftur að koma. Þetta var ótrúlega vont. En hvað gat hún gert. Hermione ákvað að ná í klaka og setja á ennið. Hún lét þetta aftur líða hjá. Hún fann svo til en
eftir nokkrar mínútur var allur höfuðverkur og öll þreyta liðin hjá og hún var orðin frísk aftur. Hermione tók uppskriftina og las yfir hana. Þetta var eitthvað það erfiðasta sem hún hafði gert og ef Draco hefði ekki komið henni til hjálpar hefði hún ekki náð þessu fyrir lok skólaársins.
Hermione las yfir og merkti við allt sem þau voru komin með. Þeim vantaði enn þetta frá Svíþjóð og svo eitt í viðbót sem fannst í Danmörku.
Hermione vonaði að Draco mundi líka fara til Danmörku. Því það var nálægt Svíþjóð. En hún gat ekki vitað það svo hún ákvað bara að vona.
“Ætli við þurfum eitthvað meira?,, spurði hún sjálfa sig.
Hún leit neðar á blaðsíðuna. Þá tók hún eftir því að það var búið að rífa eitthvað af blaðsíðunni. Hún hafði ekki tekið eftir þessu fyrr.
“Hvar getur þetta blaðbútur verið, hann getur verið hvar sem er?,, hugsaði hún.
Hann hlaut að vera einhversstaðar. En hvar vissi hún ekki. Hermione ákvað að fara á bókasafnið og athuga hvort hún finndi þennann blaðbút. Hún gerði sig ósýnilega og fór inn á bókasafnið. Klukkan var orðin fjögur en samt var svolítil mannaferð svo Hermione gat hugsanlega ekki komist inn á lokuðudeildina. Hún leitaði samt af ákafa en fann aldrei neinn blaðbút sem gæti passað á þennan stað í bókina. Hún leitaði þangað til klukkan var orðin hálf fimm en þá hætti hún að leita og fór til baka. Þegar hún komin aftur í leyniherbergið var Draco ekki kominn. Hún skoðaði bókina aftur og athugaði hvort þessi blaðbútur væri einhversstaðar á milli blaðsíðnanna en hann var ekki þar.
“Erexteri,, heyrðist röddin hans Dracos segja og Draco kom í ljós.
Hann setti tvö efni upp í hilluna.
“Þurftiru ekki bara eitt frá Svíþjóð?,, spurði Hermione.
“Jú, en það var eitt sem við þurftum sem var í Danmörku svo ég náttúrulega tók það líka,, svaraði hann.
Hermione hristi hausinn og brosti. Það sem hún hugsaði gerði Draco. Þetta var alveg ótrúlegt.
“Draco, það er búið að rífa eitthvað úr bókinni. Sem er á sömu blaðsíðu og uppskriftin,, sagði Hermione.
“Ja, Hermione, ég reif það,, svarði Draco.
“Draco,, sagði Hermione “Ég er búin að leita af þessu næstum því allan tímann á meðan þú varst í burtu,,.
“Ja sko, þegar ég sá hvað stóð neðst á þessari blaðsíðu þá reif ég það úr,, svaraði hann.
Hermione var hneyskluð á því að einhver skildi rífa eitthvað úr bókum en það hlaut að vera ástæða fyrir þessu.
“Afhverju?,, spurði hún.
“Sko, það þarf örugglega svolítinn tíma til þess að ráða fram úr þessu og þess vegna reif ég það úr til þess að spara okkur tíma,, svaraði Draco.
“Gastu ráðið fram úr því?,,.
“Nei,,.
“Má ég sjá?,,.
Draco rétti Hermione miðann. Hermione las á hann. Þetta var eitthvað það undarlegasta sem hún hafði séð. Þessi vísa eða þula var eitthvað sem gæti tekið langann tíma að ráða úr.