Jæja, nú hef ég tekið mig til og skrifað 4. kafla af Harry Potter og fjöðrin. Ég vona bara að hann fái jafngóðar viðtökur og síðustu kaflar!

Harry Potter og fjöðrin 4.kafli

,,Vá, hvar erum við?” Spurði Ron og leit í kringum sig, þau voru stödd litlu rjóðri, umkringd feiknarháum öspum og öðrum trjátegundum,
,,Við erum auðvitað í skóginum rétt við Norwick, mannstu, við ætluðum að byrja að tilflytjast stutt til að passa að allt verði í lagi. Auðvitað getum við ekki tilflust inn í miðjan muggabæ, sko, sérðu, hérna er áætlunin, við reynum að tilfytjast eins nálægt þessum bæum og við getum. Í kvöld gistum við í Husum við landamæri Þýskalands og Danmerkur”sagði Hermione og rétti Ron blað sem hún hafði dregið upp úr bakpokanum. Á því stóð skrifað:

London(Bretland)-Norwick(Bretland) Norwick-Leeuwarden(Holland) Leeuwarden-Husum(Þýskaland, gisting) Husum-Silkiborg(Danmörk) Silkeborg-Vikersund(Noregur) Vikersund-Fogville(Noregur, áfangastaður, gisting)

Ron skoðaði þetta dágóða stund en sagði svo,
,,Erum við þá á Bretlandi núna?”
,,Auðvitað Ron, Hermione er búin að segja okkur áætlunina þúsund sinnum eða eitthvað” sagði Harry sem var að klóra Hedwig á goggnum,
,,Jæja, viljiði halda áfram til Leeuwarden í því góða landi Hollandi, eða viljiði hvíla ykkur hérna í Norwick, ég veit vel að svona tilflutningur tekur á, annars myndum við fara beint til Noregs án nokkura millistoppa, þó ég efa nú að sum okkar komist svo langt í einu án þess að eitthvað gerist” sagði Hermione og hafði sérstakan augastað á Ron þegar hún sagði þetta,
,,Nei, heyrðu mig nú, ég gæti alveg tilflust þangað án nokkura stoppa, viltu bara sjá?”sagði hann og undirbjó sig til að tilflitjast
,,Ekki svona vitlaus Ron, við verðum öll að halda okkur í hóp til að ekkert gerist” sagði Harry ,,En eigum við ekki bara að fara til Leeuwarden strax, við getum stoppað þar smá og farið síðan til Husum, hvað finnst ykkur?”
,,Ok, eigum við þá að fara?”Sagði Hermione eins og rifrildið við Ron hafði aldrei átt sér stað,
,,Nei heyrðu þú gengur ekki bara svona burt frá mé…”sagði Ron en náði ekki að klára áður en Hermione greip í hendina á honum og kippti honum og Harry með sér á næsta áfangastað, Leeuwarden.
Harry var fyrstur til að birtast við vatnsbakkan í garðinum í Leeuwarden, næst birtist Hermione,
,,Hvar er R…”Eins og Ron þá gat Harry ekki klárað setninguna áður en það heyrðist mikið skvamp, eitthvað hafði dottið í vatnið. Hermione kipptist við og horfði skelfingulostin á rennblautan Ron stíga upp úr vatninu eins og þessi skrímsli sem fólk sá í gömlu bíómyndunum,
,,Einhver á eftir að fá þetta borgað!” sagði Ron og sletti leðju klessu af andlitinu á sér og niður á jörðina, leðjuklessunni hafði hann kinnst á vatnsbotninum,
,,Þú verður bara að æfa þig betur” sagði Harry en Hermione átti í fullu fangi með að halda aftur af hlátrinum,
,,Hérna, reyndu að þurrka þér með þessu” sagði Hermione, rétti Ron hárþurrku og sprakk síðan úr hlátri,
,,Hvað í fjandanum er þetta?”spurði Ron og hélt á hárþurrkunni sem á stóð með stórum, svörtum stöfum: Nýjasta nýtt, engin snúra nauðsinleg!
Harry tók hárþurkuna, tók sér hálfs mínútu til að finna út hvernig var kveikt á henni ( Það er nú ekki eins og hann væri að þurrka á sér hárið á hverjum morgni), síðan beyndi hann henni að Ron og kveikti. Ron tók kipp en stóð kyrr
,,út með hendurnar” sagði Harry eftir að hafa blásið allt nema þær,
,,Þetta er Helv…skrítið tæki, til hvers nota muggar það?” sagði Ron
,,Til að þurrka á sér hárið” sagði Hermione sem hafði nokkurnvegin náð að taka sig saman í andlitinu, en þegar hún sá Ron standa þarna þá þurfti hún að fara afsíðis til að móðga Ron ekki með hlátrinum
,,Er þetta ekki bara komið?” sagði Harry frekar við sjálfan sig en Ron eða Hermione,
,,Veistu, ég held að það sé bara best að fara strax til Husum svo ég geti skipt um föt, við getum bara kíkt við hérna á bakaleiðinni” sagði Ron
,,Æ, Ron, mér langaði svo að skoða mig um hérna!” sagði Hermione sem var komin aftur
,,Veistu, ég held að við ættum bara að fara strax til Husum, ég er orðin frekar þreyttur og mig hlakkar til að komast í hlýja rúmið hjá frænda þínum” safði Harry við Hermione. Þau höfðu ætlað sér að gista hjá Howard frænda Hermione sem átti heima í Husum.
,,NEI!” Sagði Hermione
,,Það eru tveir á móti einum, Herms!” sagði Harry yfirveguðum rómi,
,,Ég fer ekki fet fyrr en ég hef skoðað mig um!” sagði Hermione,
,,Allt í lagi, komdu Ron, við finnum okkur bara hótel í Husum og gistum þar þartil Hermione kemur”Sagði Harry
,,Fínt” Ron hisjaði upp um sig buxurnar og bjó sig undir tilfluttning,
,,Jæja allt í lagi” sagði Hermione, tók í hendina á Ron og Harry og tilfluttist til Husum, beint inn í andyri frænda síns,
,,Howard?” hrópaði hún ,,Howard frændi, þetta er Mione!”
,,Mione?” Hvíslaði Harry að Ron sem yppti öxlum skilningsvana.
Hermione hrópaði aftur og rúmlega þrítugur maður kom í dyrnar
,,Hæ, Howard!” sagði Hermione og faðmaði frænda sinn
,,Hæ sjálf, Mione! Hvað segist?” sagði Howard og faðmaði Hermione á móti
,,Halló, ég heiti Ron Weasley” sagði Ron og tók í hendina á Howard
,,Howard Guane”sagði Howard og leit síðan á Harry ,,En þú?”
,,Harry Potter” sagði Harry og rétti út hendina til að taka í Howards, en hendin á Howard tók ekki við Harrys, Harry leit upp. Howard starði þrumulostinn á hann,
,,Ert þú Harry Potter? Drengurinn sem lifði af?” sagði hann
,,Eh, ert þú ekki muggi? Því ég held svo sannarlega að aðeins galdramenn viti hver ég er” sagði Harry hissa
,,Howard er ekki muggi, hann er galdramaður, hann er ættleiddur og vildi ekki segja frá því að hann væri galdramaður fyrr en það kom í ljós að ég var það líka, aðeins foreldrar hans vissu þetta” sagði Hermione
,,Ó, þannig, jú, ég er Harry Potter, sá Harry” sagði Harry og reyndi að láta hendina á sér vera áberandi til að Howard tæki eftir henni og tæki í hana,
,,Ha, já!” sagði Howard, tók í hendina á Harry og reyndi að rína á milli allra bila á toppnum á Harry til að reyna að sjá örið.
,,Viltu fá herbergið mitt herra Potter?” spurði Howard
,,Eh, nei…”
,,Hvað viltu fá í morgunmat á morgun, ég get fært þér það í rúmið, beikon, egg?”
,,Sko, ég vil ekki þessa fyrir…”
,,Æ, hvernig læt ég þú vilt örugglega fá eitthvað núna, ekki satt?”
,,HOWARD! Viltu láta hann í friði! Hann vill ekki alla þessa athygli!” hrópaði Hermione sem hafði staðið máttvana og horft á Howard reyna að þóknast Harry,
,,Ó…allt í lagi Mione, eruð þið svöng?”Howard leit á Hermione, Harry og Ron,
,,Öhh, já ég þigg eitthvað að borða takk” sagði Ron
,,Segjum tvö” sagði Hermione
,,Þú meinar þrjú, ekki satt?” sagði Harry glottandi
,,Eða það” sagði Hermione
,,Fínt, komið þá með mér”sagði Howard, beið þangað til þau höfðu farið úr yfirhöfnunum og gekk síðan af stað með þau á eftir sér. Þau gengu úr andyrinu inn í stofuna og þaðan inn um stuttan, opinn gang og inn í eldhús.
,,Jæja, ég er hérna með lambahrygg sem ég er búinn að marinera í sólarhing…” sagði Howard
,, ,,Marinera?” er það orð?” spurði Ron
,, Það þýðir að ég lét kjötið liggja í kryddlegi í sólarhring.”sagði Howard
,,Já, þannig” sagði Ron, hann virtist hugsa sig um í nokkur sekúntubrot en opnaði svo aftur muninn til að segja eitthvað, en Hermione sá það fyrir og setti höndina fyrir kjaftinn á honum
,,Jæja, maturinn er allavega tilbúinn, eða verður það eftir rúmar tíu mínútur, hryggurinn er í ofninum” hélt Howard áfram og benti á girnilegan kjötklump sem var að brúnast í ofninum
,,Allt í lagi, eigum við ekki bara að setjast?” sagði Hermione, gekk að eldhúsborðinu og settist, Harry fór að dæmi hennar og Ron að dæmi Harrys, semsagt gerði Ron það sama og Harry en Harry gerði þetta á undan svo það mætti segja að Ron væri að herma eftir Harry og… skiptir engu.
,,Jæja, hérna er lambahryggurinn, þjónið ykkur sjálf”sagði Howard og lét stórt fat með girnilegum hrygg á mitt borðið.
,,Vá maður!” sagði Harry, Hermione tók stóran hníf og byrjaði að skera sér sneið, síðan skar Harry, Ron og loks Howard.
Eftir að hafa borðað sýndi Howard þeim herbergin sín, Ron og Harry deildu saman herbergi. Þau fóru í smá bæjarferð en um 12 leitið voru þau orðin úrvinda eftir bæjarröltið og ferðina til Howards, svo þau fóru aftur heim og sofnuðu áður en höfuðið snerti koddan.

,,Vakna nú Harry, klukkan er farin að ganga 10!” Ron stóð boginn yfir Harry, aldrei þessu vant þá var hann kominn á fætur á undan Harry
,,Ég er að koma, hvaða æsingur er þetta?” muldra Harry ofaní koddan sinn, hann sneri nefnilega með andlitið niður
,,Fljótur Harry, við ætlum bara að borða og fara svo af stað!” Ron hafði greinilega ekkert heyrt í Harry, koddinn hafði kæft hljóðið, Harry hélt áfram að tala ofaní koddan á meðan hann bandaði Ron frá með hendinni,
,,Svona Harry!”
Loksins sneri Harry sér upp og muldraði ,,ég er að koma”, lagðist svo á hliðina og hélt áfram að sofa.
Eftir nokkra stund kom Harry niður í eldhús. Ron og Hermione voru í setustofunni í galdraskák, svo Harry náði sér bara í hrátt brauð og át það á staðnum, síðan gekk hann til Ron og Hermione og sá að hæfni Rons var réttsvo að halda rúmfræði úthugsuðum leikjum Hermione.
,,Hafðu þetta H-4 á C-2!” hrópaði Ron og fellti drottninguna hennar Hermione með einum af leikmanni sínum
,,Hah, ég bjóst einmitt við þessu! U-8 á H-4! Skák og mát, auli!” hrópaði Hermione og bætti síðan við þessum sígilda hlátri ,,Múhahahaha!”
Harry gat ekki annað en skelt uppúr, bæði vegna hláturs Hermione og líka vegna svipsins á Ron
,,Heyrðu, eigum við að fara að koma?” spurði Harry
,,Loksins ertu kominn Harry” sagði Hermione sem hafði rétt í þessu tekið eftir honum,,við ætluðum að vera farin fyrir hálftíma, klukkan er að verða 13:00! Við skulum kalla á Howard og fara svo af stað. Edena og Hedwig voru að koma úr næturveiðiferðinni”
,,allt í lagi” sagði Ron ,,Herra Guane?”
Howard birtist undir eins í dyrunum
,,Varstu að kalla Ron?”spurði hann
,,ehh, já, við ætluðum eiginlega að yfirgefa þín fögru hýbíli í leit að betri heilsu hjá fjallaloftinu”sagði Ron, Harry og Hermione horfðu furðulostin á hann en Howard skellti uppúr
,,Hvað, má maður ekki lesa á kvöldin?” spurði Ron sem hafði greinilega verið að lesa bók með heldur fágaðri málfræði,
,,Jæja, svo þið ætlið að yfirgefa staðinn, jæja, viljiði ekki borða fyrst?” spurði Howard
,,Við höfum nú þegar matast, herra Guane” sagði Ron
,,Viltu bara tala eðlilega” sagði Harry
,,Allt í lagi, erum við þá ekki vara að fara?” sagði Ron
,,Ha, jú, Howard, við ætlum bara að ná í bakpokana okkar og tilflytjast síðan til Silkiborg” sagði Hermione. Þau fóru upp að ná í bakpokana og uglurnar, síðan fóru þau aftur niður í stofu, kvöddu Howard og tilfluttust til Silkiborgar, þaðan til Vikersund, og loks voru þau stödd fyrir framan kránna Drekaöl í litlum galdrabæ í Noregi sem hét Fogville.


Skrifa í álit!
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*