Draco Malfoy keyrir BMW, Harry Potter er fullur af kækjum og Hermione Granger er í dansi.

Þau eru öll að vaxa upp úr Hogwarts.

Á tökustaðnum fyrir Harry Potter og fanginn frá Azkaban (þriðja bomban af myndunum) Sýna stjörnurnar hversu mikið þau hafa þroskast á þessum 3 árum síðan tökur voru hafnar á myndunum eftir bókum JK Rowling.

“Ég elska bílinn minn,” sagði Tom Felton(Draco) í viðtali við, Sunnudags blaðið (The Sunday Herald Sun)

“Ég á svartan BMW 316 sem æfingar bíl á meðan ég er bara 16 ára og svo ætla að fá mér 1.8 sport fyrsta almennilega bílinn.”

Með gull hálsmeni og flott armböndum, í hippa fötum og strigaskóm, lýkist Felton meira strætisrappara en Hogwarts hrekkjusvíninu.

Uppáhalds mynd Daniels Radcliffe(Harry Potter), er hin subbulega
R-rated Y Tu Mama Tambie sem Alfonso leikstýrði áður en hann tók hlutverkið af Chris C.

Uppáhalds hljómsveitir Daniels eru Rage Against the Machine og Darkness Among.

Hinn 15 ára Rupert Grint, (Ron Weasley) er míní golf leikari af guðs náð hann á sinn eiginn mini golf-völl í herberginu sínu.

Emma Watson (Hermione Granger) elskar að dansa. “Á meðan ég er hér, er ég á námskeiðum í nútímadansi, poppdansi, venjulegum dansi. En heima heng aðalega bara með vinum mínum.

Það skemmtilegasta fyrir Emmu er að hún er ekki lengur sú minnsta í hópnum. “Í öll þessi ár hef ég verið minnst, en Dan verður nú að horfast í augu við þá staðreynd að ég er stærri en hann núna”

“Um hálfan millimetra,” segir Radcliffe.

Fanginn frá Azkaban hefur elst með leikurunum.
Alfonso viðurkennir að myndin er greinilega eldri en fyrstu 2, með meira af skelfilegum atriðum. Stjörnurnar hafa líka fullorðnast í útlit.

Við búumst við fleiri dýrum, m.a skepnu sem lítur út eins og hálfur fugl og hálfur hestur hún er kölluð Hippógriffin.

Tökum myndarinnar í Leavesden, nálægt London er næstum lokið. En myndin er ekki þó ekki væntaleg fyrr en í Júní. Framleiðsla á fjórðu myndinni mun hefjast í næstu viku.
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.