Ég held að það séu smá spoilerar!!



5 kafli

Lítill húsálfur í riddarabúningi kom hlaupandi að honum. “Sjáið þið, ég hafði rétt fyrir mér. Harry Potter er genginn í fönixregluna.”

“Rólegur Gopter” sagði Sirius og leiddi Harry framhjá honum.
“Er hann í fönixreglunni?”spurði Harry.
“Já”svaraði Sirius.
“Ó, ég hélt að það væru bara menn í fönixreglunni.”

“Gopter bjargaði Lupin frá drápara svo að Lupin þurfti gera honum einhvern stóran greiða, og því miður hann bað um að fá að ganga í fönixregluna.”

“Af hverju segirðu, því miður bað hann um að fá að ganga í fönixregluna?” spurði Harry forvitnislega.

“Vegna þess að Gopter brotnar auðveldlega niður og þá gæti hann ljóstrað upp hvar fönixreglan heldur sig”, sagði Sirius alvarlega.

Sirius leiddi Harry í gegnum húsið og að lítilli hurð. “Harry ég vil að þú farir hérna inn.”
“Af hverju”spurði Harry.
“Göngin sem eru hér fyrir innan leiða þig að Sankti Mungo sjúkrahúsinu. Ég vil að þú hittir Weasley fjölskylduna áður en þau flytja.”

“Ha eru þau að flytja ?” spurði Harry skelkaður.
“Já þau ætla að flytja til Hogsmeade til að vera nær öðrum galdramönnum” sagði Sirius. “En jæja, þú ættir að drífa þig. Það tekur u.þ.b 10 mínútur ef þú lætur vagninn fara eins hratt og hann kemst”.

Harry ætlaði að spyrja Sirius hvað hann væri að meina en Sirius opnaði hurðina og ýtti honum inní göngin áður en Harry gat spurt. Hann hrapaði niður einhverskonar rennu en lenti síðan á púða.

Hann leit í kringum sig og sá að hann var í vagni eins og voru í Gringottbankanum. Hann færði sig framar í vagninn og reyndi að koma vagninum af stað. Hann ýtti að lokum á stóran rauðan takka og þá þeyttist vagninn af stað.

Skyndilega heyrði Harry rödd. “Góðan dag og velkominn í hraðsendingarvagn frá HRAÐA OG HÁVAÐA HF. Við flytjum þig hvert á land sem er. Hvert vill ungi maðurinn fara?”
“Á Sankti Mungo sjúkrahúsið ”sagði Harry.
“Skal gert. Við verðum komnir þangað eftir 7 mínútur.”

Harry kom sér vel fyrir í sætinu sínu og byrjaði að hugsa um Weasley fjölskylduna og hvernig hún myndi taka honum. En það var nú einmitt honum að kenna að Arthúr varð fyrir árás vegna þess að Voldemort var að leita að Harry.

Harry var ennþá að hugsa um þetta þegar hann steig útúr vagninum fyrir framan sjúkrahúsið. Hann gekk inn í móttökuna og bað um að fá að hitta Weasley fjölskylduna. Honum var sagt að fara í stofu 402. Harry fór þangað og bankaði á hurðina.

“Kom inn”sagði frú Weasley.
Harry gekk inn í sjúkrastofuna. Þarna voru Fred, George, Bill, Charlie, Ron, Ginni og frú Weasley.

“Velkominn Harry”, sagði frú Weasley og benti Harry á að setjast í auðan stól við hliðina á Ron.

“Hvernig líður Arthúri?” spurði Harry kvíðinn.
“Honum líður!!” frú Weasley náði ekki að klára setninguna því að hettuklædd kona réðst inn í herbergið og Öskraði “Avada Kedavra”.

6 kafli


Frú Weasley féll niður. “MAMMA” öskraði Ron.
“Þetta er kveðja frá mér til ykkar”sagði konan og hljóp burt.
“MAMMA, mamma er allt í lagi” Ron hljóp til mömmu sinnar.
“jájá” sagði frú Weasley. “Ég lagðist niður þegar Bellatrix kom inn.”
“En hvernig veistu hver þetta er?” spurði Harry.
“Hún var í Hogwart á sama tíma og við Arthúr, svo er hún frænka
Siriusar.”

Harry hrökk við. “Frænka Siriusar”. Hann stóð upp. “Ég þarf að fara, sjáumst seinna.”

“Bless” sagði Weasley fjölskyldan.

Harry hljóp út á götu og stökk uppí vagninn. “Flyttu mig til baka” sagði Harry. “Eins og herrann óskar” svaraði vagninn og þaut af stað.

Þegar Harry var kominn til baka, klifraði hann upp að hurðinni og opnaði hana.
“Velkominn herra Potter”. Harry hrökk við. Þetta var Gopter.
“Vonandi líkaði þér ferðin.”
“Jájá”, sagði Harry og stóð upp.
“Hvar get ég fundið Sirius?” spurði Harry vingjarnlega.
“Hann er niðri í eldhúsi” sagði Gopter hratt.

Harry hljóp niður í eldhús og staðnæmdist fyrir framan dyrnar. Hann ætlaði að opna þegar hann heyrði Siriusi öskra: “Hvernig í fjáranum komust vitsugur til Litlu Whinging?”
“Ég drep Mundungus Fletcher” sagði frú Figg reiðilega. “Hann átti að vernda Dursley fjölskylduna og nú liggja þau eins og uppvakningar inná MUGGA SJÚKRAHÚSI.”

“Róaðu þig Arabella” sagði Dumbledore höstugur. “Þó að vitsugurnar hafi veitt Dursley fjölskyldunni banakossinn, er hægt að bjarga þeim.”
“En hvernig?” spurði Lupinn. “Þú sagðir sjálfur að ekkert gæti læknað þann sem hefði verið kysstur af vitsugu.”

“Já reyndar, en þar sem Harry er erfingi græna blyssins getur hann læknað allt sem hefur verið gert með hatir eða illsku.”
“Ertu að meina að Harry geti læknað alla sem Voldemort eða drápararnir hafa lagt bölvun á”?

“Já ég býst við því” sagði Dumbledore hugsi.

Harry settist niður fyrir utan dyrnar og hugsaði um Dursley fjölskylduna.
Þótt þau hefðu verið vond við hann þótti honum vænt um þau vegna þess að þau hefðu getað sent hann á munaðarleysingjahæli þegar þau fundu hann en þau ákváðu að leifa honum að vera.

Honum fannst sem að hann þyrfti að hjálpa Dursley fjölskyldunni svo hann ákvað að spyrja dumbledore um græna blysið.

Harry stóð upp og bankaði á dyrnar “kom inn sagði Dumbledore”.
Harry gekk flýtti sér inní herbergið og um leið og hann kom inn spurðan
“hvar finn ég græna blysið?”


Framhald í næsta kafla