Halló halló!
Mig minnir að það hafa aldrei komið neinar upplýsingar um Draco sjálfan heldur bara Tom Felton svo.
P.S. Ég þýddi þetta af HPlexion eða hvernig sem það er skrifað.

Slytherin, 1991-1998
Seeker, house Quidditch team: 1992-ff.

Draco Malfoy er sonur Lucius Malfoy og Narcissu Malfoy is the son of Lucius and Narcissa Malfoy and is currently attending Hogwarts. He is a rival of Harry Potter, actively trying to undermine him in any way he can. Draco er með ljós-hvítt hát og hvasst, fölt andlit. Hann á eina Draco has white-blonde hair and a pale, pointed face. He owns an eagle owl who makes almost daily deliveries of sweets from home. Faðir Draco, Lucius, gaf honum Nimbus 2001 að gjöf og öllu Slytherin liðinu til þess að hann mætti spila með.

Draco hitttir Harry Potter í fyrsta skipti í Madam Malkin's skikkjubúð á Skástræti, 31 júlí árið 1991.
Draco var sjálfsöruggur þegar hann hitti Harry í fyrsta skipti. Hann sagði honum að foreldrar hans væru að kaupa fyrir hann hluti sem hann vantaði, hann minnti Harry óendalega mikið á frænda sinn Dudley. Þegar Draco sá Hagrid hinum megin við gluggan í búðinni sagði hann:
“Ég hef heyrt talað um hann. Hann er einskonar þjónn, er það ekki Ég frétti að hann væri hálfgerður villimaður-Býr einn í kofa á skólalóðinni. Þegar hann verður fullur- sem gerist nokkuð oft- reynir hann alltaf að fremja galdra sem endar yfirleitt með því að kveikja í rúminu sínu.”

Þetta viðmót hans við annað fólk stoppaði Harry í frekari samræðum. Svo byrjaði hann aftur

“ Mér finnst að hinum ætti alls ekki að vera hleypt inn í skólann. Hvað finnst þér? Þau eru ekki eins og við. Lífsstíllinn er allt annar en okkar. Hugsaðu þér, mörg þeirra hafa ekki einu sinni heyrt minnst á Hogwartsskóla fyrr en þau fá bréfið. Mér finnst að skólinn ætti að halda sig við gömlu galdraættirnar. ”

Í borð í lestinni, heyrði hann fyrst hver Harry var, Draco kynnti sig og sagði að Harry ætti að passa sig hverja hann valdi sem vini. Hann ætti að líta til hans!Svo leit hann á Ron og sagði:
“Faðir minn sagði mér að allir í Weasley fjölskyldunni hafa rautt hár, freknur og fleiri börn en þau hafa efni á. Þú átt eftir að finna út að sumar galdrafjölskyldur eru fremri en aðrar, Potter. Þú skalt ekki vera með þeim sem eru ekki þess virði. Þar get ég hjálpað þér”


Hár hann er ljós-hvítt og augun kuldaleg og grá, eins og hjá föður sínum. Hann er fölur í framan með hvasst andlit. Hann er góður námsmaður, þrátt fyrir að hann myndi vilja að Hogwart myndi kenna meira um Myrku öflin og hvernig á að verjast. Hann er mjög fær leitari í Quidditch.
Malfoy herragarðurinn er staðsettur í Wiltshire í suð-vestur Englandi. Það er fínt- gamalt hús sem með Malfoy fjölskyldunni hafa búið galdrafjölskyldur með hreint blóð. Undir stássstofunni er leyniherbergi sem Lucius Malfoy fleur hluti sem tengjast myrku öflunum.


Malfoy, Draco

Hár: Ljóshærður
Augun: grá
einkenni:Fölur andlitslitur og hvasst andlit.
Heimavist: Slytherin
Heimili: Herrragarður Malfoy fjölskyldunnar þegar hann er ekki í Hogwart.
Áhugamál:Quidditch, Myrku öflin og hann sjálfur!
Fæddur: 1980
Gæludýr:Ekkert, en einu sinni átti hann uglu.
Vinir: Vincent Crabbe, Gregory Goyle; hann fór á jóladanleikinn með Pansy Parkinson
Kústar: Comet 260 (1991) Nimbus 2001 (1992)
…Heyrru núhh kveð ég bra úr stundinni okkar.. bæjj;*