Söfnunarárátta 4 Aðdáendur Harry Potter myndanna biðu í biðröð eftir að hitta nokkrar stjörnur úr Harry Potter myndunum um þessa helgi.
Leikararnir sem leika Neville Longbottom, Fred og George Weasley, Tom Riddle og Dobby voru á aðdáenda kvöldi í Milton Keynes, kallað Söfnunarárátta.
Brjálaðir Potter aðdáendur héldu stjörnunum uppteknum allan daginn í að skrifa eiginhandaáritanir, taka myndir og spyrja fyrirmyndir þeirra hvernig það er á filmutöku staðnum.
Matthew Lewis sem leikur Neville Longbottom, sagði að hann væri hissa með alla athyglina sem han fengi frá fólkinu.
“Þetta er brjálað,” sagði hann. “En það er frábært að hitta alla.”

Pínu á eftir áætlun
En Matthew er í pínu vandamálum að rekja til Potter áráttu
Áætlun hans er soldið erilsöm! Hann er en að taka upp 3. myndina, hefur nýlega skrifað undir 4. mynda samninginn, og hann er en að lesa Harry Potter 5.
“Að kvikmynda gengur rosalega vel,,, sagði hann, talandi um löngu væntingunum eftir 3. myndina, Fanginn frá Azkaban. “ Neville er frábær fígúra að leika.
Við erum soldið á eftir áætluna en við ættum að vera búnir bráðum. Raunar, ég, James og Oliver, sem leika Fred og George, erum ekki búinr fyrr en í Október.
“Það er rosalega erfitt að segja bless við alla, en við erum bráðum að fara að byrja á 4. myndinni, ég skrifaði undir opinberlega fyrir Eldbikarinn.”
Bestu hlutir
Matthew sagði að kvikmynda Harry Potter er en spennandi, sérstaklega af því að það er nýr leikstjóri í Azkaban, Alfonso Cuaron, sem hefur allt annan stíl að vinna.
Honum fannst skemmtilegast að gera hlutverkið úr Skrímsla bók úr Skrímslum.
Hann sagði líka að hann er spenntur því Nevill þroskast svo mikið í bókunum.
Í Fönix reglunni, Harry kemmst að því að enginn er 100% viss hvort hann eða Nevill séu í spádómnum. “Það er svalt því Neville hefur alltaf verið bara í bakgunninum, en í 5. bókinni er hann orðinn stærri.” Sagði Matthew. Það gæti verið Neville sem spádómurinn er um-og að gera það sem kvikmynd myndi vera æði.”
Ræningja Kortið
Félagar hans James og Oliver Phelps, sem leika Weasley tvíburuna, hafa það líka gott á kvikmyndatöku staðnum.
“Við skemmtum okkur rosalega vel.” Sagði James. Það eru rosalega flott atriði eins og Quidditch, sem er alltaf skemmtilegt að gera, og Ræningja kortið.
Að gera þriðju myndina er frábært, það er eins og skóli innan í skóla. Hogwarts er skóli og það hefur allskyns nemendur, og allir leikararnir eru eins og nemendur í öðrum skóla. Eftir Harry Potter og Leyniklefinn, fengum við pásu, eins og skóla frí, og síðan komum við aftur til að gera Harry Potter 3, manni líður svo vel.
Frábær Heiður
Toby Jones, sem er rödd Dobbys, sagði að honum finnst gaman að hitta aðdáendur sína.
Flest þeirra hafa verið spennt að hitta “Dobby”, sagði hann. “En sum þeirra yngri eru soldið rugluð því ég er ekki Dobby í alvöru.
“Það er undarlegt, ég fattaði það ekki fyrr en ég gerði atriðin að Dobby væri svo mikilvægur til sumra manneskja.”
“Að vera í Harry Potter er frábær heiður”.
Það eru allir sammála um það!
Heimildir: http://news.bbc.co.uk/cbbcnews/hi/tv_film/newsid_316800 0/3168660.stm
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.