Longbottom story mínar heimildir eru af hp-lexicon.

Frank Longbottom
Frægur skyggnir í galdraheiminum, hann barðist gegn Voldemort og drápurunum hanns á sjöunda áratugnum. Hann og konan hanns voru handsömuð af drápurum fljótt eftir fall Voldemorts (1981). Þau voru pínd með Kvala bölvuninni til að reina að ná upp úr þeim hvaert Voldemort hafði flúið. Þau urðu brjáluð á öllum kvölunum og búa nú á st. Mungos spítala galdra meiðsla. Þau þekkja ekki einu sinni fjölskyldu meðlimi þegar þeir koma í heimsókn.

Alice Longbottom
Eiginkona Franks og mjög hæfileikaríkur skyggnir, Alice er með mjög hnöttótt höfuð og er hún víst mjög lík syni sínum, hún er með grátt hár. Fyrir um það bil tíu árum þá réðst Bellatrix Lestrange og fleir dráparar á hana og gerðu hana geðveika. Hún er nú, ásamt manni sínum, á st.Mungos í klefa nr. 49.

Neville Longbottom
Neville er sonum franks og Alice Longbottom, Hann fæddist átið 1980 og gengur í Hogwarts skóla. Í mörg ár var haldið að hann væri squib (kann ekki isl, þýðinguna) en sem betur fer var það ekki málið. Neville er frekar gleiminn og á oft í vandræðum með það að galdra, 4en er hann þó nokkuð góður í Jurtafræði. Neville hefur hringlaga andlit og er hann örlítið þybbinn. Neville er ekki dæmigerður Griffindori, hann er ekki hugrakkur og sterkur, en Neville hefur sína eigin tegund af hugrekki. Hinir Griffindor nemarnir virða hann og hjálpa.

Amma ( frú Longbottom)
Amma Nevilles er að ala hann upp á meðan foreldrar hanns eru á st. Mungos. Hún er sröng og sterk kona sem klæðist grænni skykkju og refa trefil, hatt og er ávalt með stórt rautt áberandi veski.

Algie Frændi
Hann vildi meira en allir að Neville yrði galdramaður og gengi í fótspor foreldra sinna, og reyndi Algie því að gabba Neville til að galdra, hann ýtti honum niður af billjarð borði, og einu sinni drekkti hann honum næstum, einu sinni ýtti hann honum niður af glugganum á þriðju hæð og þá byrjaði neville að skoppa upp og niður. Mikil gleði var þá í Longbottom fjölskyldunni.

Enid Frænka
Eiginkona Algie

Dráparar sem réðurst á frank og Alice
Bellatrix Black Lestrange – Gyft Rodolphus
Rabastan Lestrange – bróðir Rodolphus
Rodolphus Lestrange – Gyftur Bellatrix – Bróðir Rabastan
Barty Crouch


ef þið fílið Dulfræði þá mæli ég með http://fyrirbaeri.tk
ég tel mig vera hugara!!!