Kannski önnur Hermione Granger Harry Potter er allstaðar í Bretlandi, ef þú stoppar til að fá þér bensín þá muntu finna fimmtu uppsetningu af bók JK Rowlings.
En er tíminn kominn á stjörnunrnar í Harry Potter? Daniel Radcliffe (Harry) og Emma Watson (Hermione) hafa sagt fjölmiðlunum að þau eru ekki viss ef þau ætla að halda áfram að leika í Harry Potter. Emma Watson sagði:

“Ég elska þessa upplifun mjög mikið, en allir góðu hlutirnir koma að endalokum og ég verð að læra að setja fjölskuldu mína, vini og menntum númer eitt. Og það er mjög erfitt að festa sig við það. Ég sé til hvað gerist því þessi ákvörðum mun breyta lífi mínu ákaflega”.

Warner Bros sagði að þeir væru meðvitandi af umhyggjusemi stjarnanna og þeir ætla ekki að taka neina áhættu og þeir hafa nú þegar fundið afleysingja.

Courtney Michalle sem er 14 ára og býr í London var sagt að ef Emma Watson ákveður að hætta hlutverki sínu sem ráðríka og snjalla Hermione Granger þá myndir Courtney fá hlutverkið. Courtney er freyðandi unglingur sem talar mikið um bestu vini hennar, fjölskyldu og tvo hunda síðan Campbell og Regis. Hún sagði með glotti og leikandi með litríku armböndunum sínum:
“Ég vil gjarnan hlutverkið og ég hef horft á Emmu í myndunum og hún er virkilega svöl. Og ef ég fæ ekki hlutverkið þá mun ég verða vonsvikin en það er ekkert að óttast.”
Það er ekkert leiðinlegt bara mismunandi skemmtilegt.