Rafael Raven 1.kafli (þetta er fyrsta fan fic sem ég geri svo ekki vera mjög dómhörð og ef þetta er ekki samþykkt ekki seta þetta á kork heldur leyfið mér að betrum bæta þetta).

Þetta er svolítið öðruvísi fan fic af því að ég er að skrifa um eigin persónu í Harry Potter heiminum.

Rafael Raven vaknaði einn sumar morgun eftir martröð um að fara aftur í skólan. það var ekki það að hann væri lélegur í skóla,
reindar var hann bara annsi góður heldur var það umsjónar kennari hans, hann hataði hann bara af því að 10 ára krakki leiðrétti kennarann.
Rafael hafði kvartað yfir þessu í skólastjórann en hann tók Rafael ekki alvarlega. Því að fólk skildi hann ekki, Rafael fannst hann vera öðruvísi. Eins og þessir skrítnu hlutir sem koma fyrir hann, t.d. um daginn bráðvantaði hann plástur því honum blæddi og enginn var til þá fann hann einn á borðinu inni hjá sér þó að hann hefði geta svarið að plásturinn hafði ekki verið þarna.
En það sem var enn skrýtnara var að hann gat stundum lesið hugsanir fólks en á þeim sviðum átti hann eftir að uppgvöta meiri hæfileika.

En nú var mamma byrjuð að kalla og hann var að fara niður að fá sér morgunmat, en í dag ætluðu Rafael, littla systir hans Rose og pabbi hans og mamma, John og Susan. Að fara á opnunarsýningu sem pabbi hans Rafaels stóð fyrir sem fjallaði um galdra og galdrabrennur á miðöldum. En aðal umfangsefnið á sýningunni var forfaðir Raven fjölskyldunnar sem var kallaður Raven the Mad.
Á sýningunni var mikið af fólki og Rafael hafði haldið að þetta væri leiðinlegt en svo kom í ljós þetta var afskaplega fræðandi, bara ef þetta væri svona í alvörunni allir þessir galdrar og allt.

þegar þau voru að koma heim klukkan 8. Þá flaug fugl beint á móti bílnum en rétt slapp við árekstur, var þetta ugla?
þegar þau voru alveg að vera kominn og mamma hans Rafaels var að opna dyrnar sagði hún ,,skrýtið, hvað er skrýtið´´ segir Rafael.
,,Það er sunnudagur og það er bréf hérna á þröskuldnum stílað á þig.´´

P.s. Ég skrifa kannski framhöld ef ykkur fannst þetta skemmtilegt en ég skal lofa því að það verið skemmtilegra með meiri göldrum og svoleiðis.