Hér er framhald af sögunni Fanfic Fanfic. Ef ykkur líkar ekki 2.kafli þá skuluð þið ekki vera að lesa þriðja kaflann!
Það er eflaust fullt af stafsetningarvitleysum, get ekki af því gert. ;)


2. kafli



Harry talaði við Dursley fjölskylduna þegar að hann var búinn með morgunmatinn. “Má ég fara til Rons og vera hjá honum það sem eftir er sumarsins?” “Já, því fyrr því betra. En þau koma ekki í gegn um arinninn” hvæssti Vernon frændi. “Nei, nei auðvitað ekki” dreif Harry sig að svara þegar að hann sá svipinn á frænda sínum. Hann dreif sig að senda Hedwig með svar til Rons um leið og hann kom upp í herbergið sitt. Hann gat ekki sagt annað en hann væri að springa úr gleði. Hann hafði saknað allra vina sinna svo sárt að stundum hafði hann meira að segja saknað Malfoy! En þó hafði hann saknað einnar stúlku meir en nokkurs annars. “Hvernig ætli Cho líði” spurði hann sig í þúsundasta skipti í sumarfríinu. Hann vissi ekki hve oft hann hafði byrjað á bréfi til hennar, en hann stoppaði alltaf þegar að hann var kominn lengra en: “Kæra Cho, hvernig líður þér?” Það yrði svo gaman að sjá hana aftur! Það hlakkaði líka í Harry þegar að hann hugsaði til þess að hann skildi sko spyrja Weasley fjölskylduna spjörunum úr um hvað væri í gangi. Seinna um daginn fékk hann bréf frá Ron, hvort hann vildi hitta þau í Skástræti daginn eftir. Bréfið hafði greinilega verið sent strax af stað því að Hedwig var lafmóð. Og í því var þetta venjulega (sem Harry grunaði að væri sent undir vökulu augnaráði frú Weasley) “Harry gættu þess svo að vera alldrei einn á gangi þar sem ekki er fjöldi fólks” og svo mætti áfram telja. Eftir um tíu minútur kom stór, brún ugla flögrandi inn um gluggann með bréf frá skólanum, í því var innkaupalisti og þetta venjulega. Harry hugsaði með sér að hann þyrfti að reyna að komast í Skástræti strax þann daginn. hann fór niður til þess að gá hvort það ótrúlega skeði að hann fengi pening fyrir rútu. En þegar að Harry kom niður var Dursley fjölskyldan að fara eitthvað. Hann spurði hvert. “Til London” svaraði frændi hans, greinilega í góðu skapi. “Get ég fengið að sitja í” spurði Harry, “ég þarf að fara til London til að hitta Ron” bætti hann við. “Allt í lagi” svaraði frændi hans. Þegar að Harry kom í Skástræti byrjaði hann á því að fara og fá sér herbergi á Leka seiðpottinum. Svo fór hann út, tilbúinn að ganga í búðir og skoða hvað þær hefðu upp á að bjóða. En hann var ekki fyrr kominn út af Leka Seiðpottinum þegar að hann hitti þá manneskju sem hann hafði hugsað um mest allt sumarið.






3. kafli



“Cho,” ”ó, hæ Harry hvað ertu að gera? Ertu einn, ég líka eigum við að ganga saman?“ Harry var agndofa, hún var svo SÆT!!! ”Öhh….já,já“ þau gengu saman búð úr búð og komu loks í Quidditch-gæðavörur. Þau gengu inn talandi um Quidditch og skoðuðu allt fína dótið, kústana og aukahlutina. Svo sáu þau dyr þar sem perlur huldu innganginn og fyrir ofan stóð skrifað með stórum stöfum

Lukkugripir fyrir kústa

Þau fóru þar inn. Þar voru allskonar styttur til að festa á kústa og líka myndir af frægum Quidditch-leikmönnum. Svo komu þau út í horn þar sem rauðu ljósi var varpað á hillurnar. Og í þeim voru allskonar myndarammar til að festa á kústa, og upp á efstu hillunni voru hjartalaga rammar úr gulli, og við þá stóð: ”Hafðu mynd af elskunni þinni á kústinum og allt gengur betur.“ “Vá” sagði Cho og tók einn, “hvað kosta þeir?” ”Eitt galeon“ svaraði Harry. ”Ég skal gefa þér einn“ sagði hann og tók tvo niður af hillunni. ”Eigum við að að fara“ spurði hann Cho svo, og fór fram. Hann borgaði rammana, en þegar að maðurinn var að rétta honum afganginn (það var afsláttur ef þú keyptir tvo, svo að Harry fékk þrjár sikkur í afgang) sagði hann skyndilega ”Heyrðu þú ert Harry Potter, átt þú ekki Þrumufleyg? Ég held ég eigi svolítið bakvið sem þú hefur áhuga á.” Svo fór hann bakvið og kom til baka með bók sem á stóð Þrumufleygur. “Þú færð hana ókeypis af því að þú átt svo sæta kærustu” sagði hann og benti á Cho. “Hún er ekki…..” byrjaði Harry, en maðurinn þaggaði niður í honum og sendi þau út. Þegar að út kom rétti Harry Cho rammann, en um leið og hún tók við honum sagði hann “Cho….mig langar mjög að vita….af hverjum þú ætlar að láta mynd af í rammann?” Cho horfði mjög undarlega á hann og sagði svo “mig langar mjög til þess að setja mynd af þér í hann Harry.”