Ég var bara bara svona að prófa og ekki vera mjög dómhörð því þetta er fyrsta fanfictionið mitt




1.kafli

Harry sat í rúminu sínu og hugsaði um öll bréfin sem hann hafði fengið upp á síðkastið, hann fékk orðið a.m.k. þrjú bréf á viku. Þetta var orðið svolítið leiðingjarnt, eins og allir óttuþust að eitthvað kæmi fyrir hann. Eða öll bréfin frá Ron í seinasta mánuði, það var eins og það væri frú.Weasley sem skrifaði en ekki Ron, nema eitt bréfið, og þá hafði Ron skrifað að mamma hans og pabbi væru á helgarráðstefnu útaf vinnunni hjá hr.Weasly! það var aðeins frá Hermione sem bréfin voru nokkuð eðlileg,og þó. Harry sat og velti þessu fyrir sér þegar að hann heyrði að það var bankað á rúðuna, hann teygði sig í glugakrækjuna og opnaði gluggann. Hann bjóst við því að Hedwig kæmi fljúgandi inn, en það var ekki Hedwig sem skall á rúmið fyrir framan hann. “Dobby” sagði Harry, hissa og glaður yfir þessari óvæntu heimsókn. “Hvað ert þú að gera hér”? spurði Harry, greinilega mjög hissa. “Dobby kom til að gá hvort það væri allt í lagi með hr.Potter. Doby heyrði nefnilega talað. Úppss, nú talaði Dobby af sér, þau sögðu að hr.Potter mætti ekki vita neitt”. Bunaði Dobby útúr sér í einni romsu. “Hvaða þau” spurði Harry, og hlustaði nú á hvert orð. “Öhh, Dobby verður að fara núna, Dobby kom bara til að gá hvort það væri allt í lagi með Harry Potter” sagði Dobby, og hvarf út í náttmyrkrið. Inni í herberginu sínu sat Harry og hugsaði sitt. “það er eitthvað í gangi, mig grunaði það og nú er ég viss” sagði hann upphátt við sjálfan sig. Þegar að hann stóð upp til að loka glugganum og fara að sofa komu Hedwig og Gríslingur fljúgandi inn með bréf frá Ron. Það var heimboð. “Það kom að því” tautaði Harry, “hver skildi núna eltast við mig, eða ætti ég að segja hvað”. Daginn eftir fékk hann bréf frá Hermione, hún ætlaði líka að dvelja hjá Weasley fjölskyldunni það sem eftir var sumars. É meðan Harry át morgunverð og fór að hugsa um nóttina áður gleymdist þetta í smá stund. “Hvað hafði hann aftur dreymt! Eitthvað í sambandi við grænt blys! En hvað var það aftur”.


Er þetta allveg ömurlegt? Segið eins og er , en verið ekki og dómhörð þar sem þetta er mitt fyrsta fanfic.