Rubert Grint Rubert fæddist 24 ágúst árið 1988. Þegar hann fór í skóla þá kyntist hann Emmu Watson ( ekki viss það var allan vega sagt frá því inn á BBc síðunni.) Þau hafa verið æsku vinir (að sögn BBc)
Þegar þau voru að fá hlutverkinn voru þau saman ( ekki kærustupar).
Rubert á mjög marga aðdáendur. Hann lætur sjá sitt rétta address og rétta E-mail. Hann er MJÖG fyndinn og getur sett upp frábæra svipi. Hann og Daniel eru mjög góðir vinir og þeim fanst fjúandi bíllinn skemtilegasta atriðið í Harry Potter og leyniklefin. “Okkur leið alveg eins og geðveikum töffurum sem væru komnir með bílpróf” Sögðu þeir í viðtali rétt fyrir frumsíninguna.

En hér kemur smá um Rubert:

Fullt nafn: Rupert Michael Grint

Hæð: Um 5 feet 5 inches

Fæðingardagur: 24. ágúst, 1988

Háralitur: Rautt (fer nú ekki fra hjá neinum)

Augnalitur: Blár

Systkini: Rupert er elstur af fimm systkinum. Hann á einn bróður (James) og þrjár systur (Georgina, Samantha og Charlotte)

Foreldrar: Nigel (fyrrum kappakstursmaður) og Jo (heimavinnandi húsmóðir)

Heimabær: Hertfordshire, Englandi

Uppáhaldsfag í skóla: Efnafræði

Tómstundir: Teiknar,einu sinni þegar við vorum ekki að leika, vorum í pásu teiknaði ég mynd af Snape forljótan alveg eins og svín svo fattaði ég að hann stóð fyrir aftan mig þetta sagði hann í viðtali í Opru minnir mig ( ekki viss),leikur fótbolta, syndir og hjólar.

Tónlist: Rapp

Staðreyndir:
Hann á ekki kærustu
hann er mikill grínisti
hann hefur fengið gat á hausinn ( held ég ekki viss)

Myndir sem hann hefur leikið í:
Þrúmubrók (2003)
Harry Potter og leyniklefinn (2002)
Harry Potter og viskusteininn (2001)

Plís ekki segja að það er mikið af stafsetningar villum hér ég er að flíta mér geðveikt núna ;)
cooly