Ég vil gera ykkur greint að ég ábyrgist ekki gæði!!!!!!!!!!!
************************************** ************************

Fyrsti kafli: Surprize!!!

Harry kom inní setustofuna og settist í næsta stól… Hvað átti hann að gera núna??? Ron & Hermione… Ja, þau gátu ekki hjálpað honum… Hremione var of upptekin af Ron til að gera neitt annað… og Ron var of upptekinn af Hermione… Ekki gæti hann leitað til Dumbledores… Hann áhvað að lesa uppáhalds bókina sína, “Quiddich í tvær aldir”. Þegar hann var aðeins búinn með fjórða kafla, var hann truflaður.
>Æi, haltu kjafti, Seamus!
Það voru Seamus og Dean að rífast, sem var mjög algengt.
>En ég er að segja satt! Ég sá hann þar sjálfur!
Dean og Seamus gengu inn.
>Það getur ekki verið, hann má það ekki!
Sagði Dean.
>Það getur ekki verið neinn annar! Og hann hefur líka verið iðnastur allra að brjóta rrr….
Þeir höfðu komið auga á Harry og frusu í sporunum.
>Ha- ha- hallo- Ha- Ha- Harry…
>Hæ Seamus. Hvað finnst þér um þessa bók?
Harry varð að halda niðri í sér andanum, því að annars færi hann að hlæja.
>Hú- hú-n er- sv-o sem all-t í læ'…
Náði Seamus að stama uppúr sér.
>Já, hún er svosem fín. Jæja best að fara í háttinn.
Harry flýtti sér upp í svefálmu. Þegar hann kom inn blasti við honum ófögur sjón. Þarna lágu Snape… og McGonagall í miklu blóðbaði… myrt… en ekki með göldrum! Hatty flýtti sér út úr álmunni aftur og hljóp niður í setustofu. En þar voru líka Dean og Seamus… myrtir, en það sást ekki á þeim.
>Avadra Kadavra,
muldraði Harry og andvarpaði. Hann hljóp niður á Bókasafnið. Þar voru líka allir dánir…
>Nema…
Harry hljóp, eins hratt og hann gat til minnsta bókaskápsins.
>Neðstu röð, þriðja bók frá vistri… Allamo!
Bókaskápurinn opnaðist inn í vegginn. Við honum blöstu kunnugleg göng. Þegar hann hafði verið á fimmta ári fann hann þessi göng og gerði þau mistök að sýna Ron og Hermione þau… Þau tvö höfðu nú gert hellinn á endanum að “Ástarhreiðri” sínu. Harry hljóp eins og fætur togðu inn um göngin.
>Ron! Hermione!
Hann kom inn í hellinn og staðnæmdist…
*************************************** ****************