Já halló.
Ég er hérna bara til þess að senda inn eina grein um allt sem ég þarf að segja um Harry Potter og svo kem ég aldrei aftur.
Ég hef lesið Sorcerer's Stone eða Philosopher's Stone, Chamber of Secrets, The Prisoner from Azkaban og Goblet of Fire. Mér finnst eiginlega alltaf gerast það sama í þessum bókum. Af þessum bókum fannst mér Azkaban bókin lang, lang skemmtilegust því söguþráðurinn var örlítið víðameiri en í hinum. Goblet of Fire var nú bara ömuleg. Það var bara eitt sem var í gangi. Það var einhver keppni. Annars er þetta eiginlega alltaf það sama. Þau þrjú þarna, Harry, Ron og Hermoine finna það að eitthvað er að gerast í skólanum og þessi og hinn er grunsamlegur. Og svo Voldemort í endann.

Mér fannst snilld í fyrstu bókinni hvernig…SPOILER…þau fundu út að Snape var í rauninni að hjálpa Harry þegar kústurinn hans fór á rampage. Þegar þau voru búin að gruna hann um illt og það allt…END OF SPOILER.

Það sem mig langar að það gerist í þessum bókum einhvern tíma er að Harry lendir í vandræðum eins og að vera rændur af Voldemort og Hermoine og Ron eru ein að reyna barga honum.

Svo eru það myndirnar. Hef séð Sorcerer's Stone og Chamber of Secrets. Fyrsta var góð til að horfa á hana einu sinni. Önnur var bara ansi mögnuð, ég verð nú bara að segja eins og er. Svo elska ég Phoenix svo mikið því hann hefur oft birst í Final Fantasy leikjunum sem ég hef gaman að. Svona Bird of Rebirth.

Jæja, þetta er komið nóg. Bless!

Kveðja, Veteran