Rupert Grint! Rupert Michael Grint er fæddur 24. Ágúst 1988 í litlum bæ í Hertfordshire, Englandi. Hann er elstur af 5 systkinum. Hann á einn bróðir sem heitir James-11ára og þrjár systur sem heita: Georgina-8ára, Samantha-6 ára og Charlotte-3ára. Faðir hans Nigel er 39ára Race-car memorial dealer(ég veit ekki hvað það þýðir), móðir hans Jo er 35ára húsmóðir.
Í Maí, árið 2000 samdi hann rapp lag þar sem að hann bauð sig fram sem vinur Harrys eða Ron Weasley að nafni. “My mum filmed it,” sagði Rupert,það var doldið Doggy samt(rough). En það virkaði, sagði hann.

Fullt Nafn: Rupert Michael Grint
Aldur:13
Afmæli:24.Ágúst
Hárlitur: Rauður
Augnlitur: Brúnn(held ég)
Stjörnumerki: vog
Kínverskt Stjörnumerki: Dreki
Foreldrar: Jo-34ára húsmóðir og Nigel-38 ára, Race car memorial dealer(ég veit ekki hvað það þýðir.
Uppáhalds leikari: Jim Carrey.
Spilar á: Gítar.
Hobbý: teikna, biljard, fótbolti, synda og hjóla.
Hann hefur gaman af allri gerð tónlistar, en uppáhaldið hans er rapp.
Uppáhalds Fagið: Efnafræði.
Rupert er í strákaskóla í bænum sínum.
Honum finnst gaman af myndum eins og Shrek og Dumb and Dumber.
Uppáhalds Harry Potter bók: Harry Potter og fanginn frá Azkaban
Hræddur við: Kóngulær, hæðir(en ekki eftir að hafa dottið 50 fet niður ofaná Djöflasnöruna!)og mykrið.
Uppáhalds Bíómynd: Allar Jim Carrey myndir
Uppáhalds Íþróttir: Fótbolti, sund, körfubolti og hjólreiðar.
Rupert líkar líka við golf og Playstation 2.Hann langar að leika í fleirum Harry Potter myndum heldur en bara þremur, meira að segja kannski upp í númer 5.
Ég er búsettur í útlöndum (Svíþjóð) þannig að vinsamlegast fyrirgefið stafsetningarvillur.