Allir sem að sáu þriðju viðureign í úrslitunum milli sr og sa sá þegar Ágúst í SR sló niður Stefán í SA í hausinn með kylfunni….
….og greyninu leið svo illa yfir þessu að hann setti formlega afsökunarbeiðni á www.skautafelag.is…hér kemur hún:



“Vegna framferðis míns í lok 3. úrslitaleiksins á föstudagskvöldið, vill ég biðjast afsökunar á því að hafa slegið Stefán rauða í höfuðið með kylfunni. Framferði mitt var engan vegin afsakanlegt og hreint ekki íþróttinni til framdráttar. Raunar var það ekki Stefán rauði sem átti sökina á þessu, heldur var ég búinn að fá nóg af arfasklakri dómgæslu í leiknum og það sem gerðist var bara dropinn sem fyllti mælinn. Ég geri mér grein fyrir því að menn verði að byrja einhverstaðar í dómgæslunni og verði ekki góðir nema þeir fái að æfa sig, en úrslitakeppnin er ekki staðurinn til þess. Rangstöðumörk og það fleiri en eitt, útafrekstrar sem ekki voru neitt og ekki útafrekstrar fyrir stór brot sem jafnvel voru sturtudómar en ekkert dæmt! Hægt er að lyfta íþróttagreinina upp um heilt plan með góðri dómgæslu, en það er líka hægt að draga hana niður um annað eins og það gerðist á föstudagskvöldið. Ég skora á stjórn ÍHÍ að fara að gera eitthvað róttækt í dómaramálum hér á landi áður en enn verr fer. Eftir leik sem þennan íhugar maður alvarlega ”af hverju er ég að standa í þessu“? Hef ég komist að þeirri niðurstöðu að leggja jafnvel skautana á hilluna, því ekki er það leikgleðin sem ræður ríkjum við dómgæslu sem þessa. Að lokum vil ég óska SA til hamingju með titilinn.”

Ágúst “danski” Ásgrímsson SR.


Og þar hafiði það.
…hann var dvergur í röngum félagsskap