Jæja ég er nýr í þessu öllu saman og ætla hér með að rífast eins og ég get hérna á Huga þegar að mér finnst eitthvað vera að í hokkíinu

Björninn svoleiðis drullutapaði fyrir SR á fimmtudaginn seinasta sem er alveg óskiljanlegt þegar að SR er með kanski aðeins betra lið heldur en
Björninn. Það er alveg ljóst að það er þjálfarinn sem að er að klikka hjá Birninum því að þeir eru mjög óagaðir og það ríkir mikil ringulreið í þeirra spili. Kolbeinn Sveinbjarnar finnst mér vera langbesti spilarinn í Birninum og bara á landinu. Hann er rosalega hraður og útsmoginn anskoti og hann stjórnar spilinu mjög vel og dregur meðspilara sína á sitt level. Verst er að hann er svo lítill veit ekkert hvað hann er gamall en vona svo sannarlega að hann verði stærri.
Björninn hefur verið mjög óheppinn með útlendinga fyrir utan markmanninn þeirra en hann er ágætur. Skil ekki hvað þeir eru að hugsa að borga transfer
fyrir varamarkmann í staðinn fyrir að fá sér öflugan útispilara. Svo er það svíinn en það eru til íslendingar sem að eru höfðinu yfir hann hafðir í getu, örugglega hið besta skinn en ekki 100 þús króna virði.

Svo er skrítið að björninn skildi vera að setja út á SA fyrir að fá sér útlendinga þegar að björninn er með flestu útlendingana og að þeir fengu sér útlendinga í gámavís þarna um árið……

ALGJÖR djöfuls óþarfi að tapa svona Bjarnarmenn hristið af ykkur Bjarnarminnimáttarkenndina og fariði að gera eitthvað af viti þvi að þið getið það .