Mér fanst vera mjög leiðinleg og ómerkileg um fjöllun hjá þeim í Ísland í dag á Stöð 2 í kvöld um hokkí!
þeir voru að sýna frá leiknum frá því í gær, og það eins sem að sýnt var, voru slagsmál!
þetta finst mér vera óréttlát, þetta gefur fólki þá ranghugmynd að hokkí sé bara slagsmál, það er til nóg að fólki sem að þekkir ekki þetta sport og heldur að þetta séu bara ofbeldi og ekkert annað!
fólk í öllum liðum hefur verið að reyna að vinna að því að kynna þetta sport, og eyða þessum ranghugmyndum um hokkí!
þá sjaldan þeir koma og taka einhvað upp á þessum leikjum, þá sýna þeir pínulítið af leikjunum kanski 1 til 2 mörk, ekki einu sinni aðdragandan að mörkunum!
eins og núna í kvöld 06-02-04 þá voru bara sýnd slagsmál, ekki eitt einasta mark!
þetta eru bara skemdarverk og ekkert annað!!
þetta lið á íþróttardeild Stöðvar 2 ætti að borga skaðabætur, og fara að sýna hokkí, ekki nóg með það, það ætti að senda þá alla á námskeið þar sem að þeim eru kendar reglurnar og látnir mæta á æfingar hjá meistaraflokkum allra félagana, gá hvort að þeir yrðu ekki pirraðir eftir að vera tékkaðir harkalega nokkrum sinnum!
ég er hundfúll út í þetta pakk!!!
Gott weiss ich will kein Engel sein