Hverjir haldiði að vinni íslensku deildina á næsta ári? og þá er ég ekki að spá í hvaða liði þið haldið með…heldur hverjir vinni??

t.d. má einhver úr SR alveg segja að SA vinni,ég meina þeir hafa nú nánast alltaf unnið og voru með þó nokkra yfirburði í fyrra, unnu úrslitarimmuna 3-0.

Ég hed að SR vinni(ekki að því að ég er í SR) vegna þess að SA er ekki lengur með Kenny og ekki Izak Hudson..sem voru frekar mikilvægir hjá þeim í fyrra…svo eru þeir búnir að missa Bigga og ég held líka stebba … reyndar komnir með virkilega góðan mölla og bróðir hans einhver 200 kílóa varnarmaður sem var víst NÆSTUM því kominn í NHL:D. Þeir eiga ekki eftir að skora eins mikið held ég útaf kenny er ekki leggur hjá þeim, þó að siggi hafi skorað alltof mikið í fyrra þá gætu þeir alveg eins unnnið…en ég held samt að SR vinni og það er líka kominn tími til að eitthvað annað lið vinni en SA:D. Svo held ég að björninn verði mjög góðir…biggi verður örugglega með þeim og ef að stebbi fer þangað í staðinn fyrir SR þá eru þeir með marga mjög góða menn…Daða,Jónas breka,sergei, (reyndar er biggi hættur en ég vona að hann byrji aftur…..mjög fljótt:p)


endilega komið með ykkar álit á þessu:D en ég er ekki að spyrja með hverjum þið haldið!!:P<br><br>_______________________________________

<i>bless,bless</i>……..<b>Bure</b> og <b>Heatly</b> eru bestir!


<i>Áfram</i> <b>SR</b>………