Ég spyr nú aðeins í undrun hvað sé málið með að hann Gaudi hokkí snillingur sé ekki valinn í landsliðið. Lamdi hann einhvern á æfingunum eða reyndi hann við konu þjálfaranns? Þetta finnst mér hneyksli þar sem hann Gaudi er nett þétt góður spilari. Þeir sem styðja málstað minn (að við komum gonum Gauda krútti í ladsliðið) hringjið endilega í 557-4421 og mætið á fund sem verður haldin í félagsheimili Öskjuhlíðarskóla. Við munum gera ýmsa skemtilega og áhrifamikla hluti í stefnu klúbbsinns (að koma Gauda snillingi í landsliði) t.d. var ég að hugsa sem það fyrsta sem klúbburinn mun gera er að safnast saman fyrir utan heimili landsliðs þjálfaranns og hlekkja okkur við bílinn hanns eða einhverja sniðuga hluti fyrir utan heimili hanns. Eða vera HARDCORE (harðkjarnaðir eins og ég kýs að kalla það) og spranga bara innum glugganna hanns og bitchslappa (tíkarslá) hann með lunda eða einhverjum frumstæðum fugl.

K.H.G.Í.L.K.(Komum Honum Gauda Í Landsliðið Klúbburinn)

Lifum ekki í þögninni heldur sameinumst og komum honum Jutta (Gauda) í landsliðið Kv: Þór Elíasson