Sweden hocky cup Núna á Fösdudaginn til Sunnudaginn 10-13 febrúar árið 2005 var sweden hocky cup sem er´mót sem Svíar halda á hverju ári og þá bjóða þeir til sín allra vremsdu þjóða í hokkí frá EVROPU í var riðill þanig

Svíar unnu alla leikina sína

Tjekland unnu alla sína nama á móti Svíþjóð

Rúsland unnu 1 leik töpuðu 2

Finland töpuðu öllum (ég man ekki ef Finland vann Rúsland)

já það var æsi spennandi vítaspynnu kemppni Svíar vs Rúslan neitaði Sæansgimarkmaðurinn að hleippa neinum pekki inn og héllt hann hreinu í þeirri víta spynnu keppni og það er mjög erfit að ná því sænsgi markmaðurinn er nú talinn ein af fremsdu mörkmönum í heimi hélt hann hreinu á móti Finnum sem var seinasti leikurinn fór hann 5-0 1 Pariota 0-0 önnur Pariota 3-0 3 Pariota 2-0 samanlagt 5-0 var þetta mjö skemmti legur lwikur að horfa á í sjónvarpi.

nú af Sænsgum fréttum Góðan dag eða Kvöld. 3 leik mann sænsgalandsliðsins ein af þeim besdu Kristjan Huselijus kallaður Husse var hentt úr Sænsga landsliðinu eftir að hafa gert eithvað sem kom ekki fram í fréttunum í Svíþjóð þessir 3 lekmenn munu ekki taka þátt í heimsmeisdara mótinum sem er eftir 2 og hálfam mánuð munu þeir ekki taka þátt í því móti og kansgi munu þeir ekki meiga spila lengur með Sænsgalandsliðinu og það e mikill missir að missa þessa 3 leikmmen þetta sagði ráðmaðurinn í SÆNSGU hokkí.!

það er hægt að horfa á þetta Heimsmeisdara mót í hokkí þá þarf maður að vera með Digital ‘Island og vera með allar útlensgu stöðvarnar það er hægt að horfa á það á SVT1 það er sænsga stöðinn og það er líka hægt að horfa á það á netinu held ég og líka á Eurosport og eihvaðp af þeim stöðvum.

Og talandi um þetta verkfall í NHL deildini maður ég skil ekki í þessum leikmönnum að þeir séu að fara í verkfall eiga þessir náungar ekki nó af piningum eða hvað?

Fjandinn er ég orðin pirraður á því að þessir NHL leik menn séu í verkfalli ég get ekkert horft á snænka hokkíið því það er ekki á þessari stöð ihvað SVT1 það er aldrei síndir hokkí leikir þar maður ég held að það séu allir ornir pirraðir á því að það séu ekki neinir NHL leikir en af hverju getur Ríkissjónvarpið, Stöð2, Sún, Sún2 eða Skjár1 af hverju geta þessar stöðvar ekki sínt HOKKÍ þeir sína bara ihvað fótbolta rugleða ihvað í sá átt ég hata það eru þið ekki samála því að það á að sína meori HOKKÍ leki hér á ÍSLANDI eða meiri um fjöllun um það.

Og svo geta þessar íslnsgu stöðvar farið að sína Hokkí lekin maður það langar öllum að sjá hokkæi leiki og geta þessar stöðvar sínt þessa hokkí leki séstaglega Sýn 2 því þar er bara verið að sín hvernigmaður setur saman Digital Ísland við sem æfum hokkí viljum sjá HOKKÍ leki maður það ætti kanski bara safna undir skriftum hjá öllum félögum.!!!

Sjálvur bjó ég úti i Svíþjóð og þannig kemst ég af þessu öllu. ég segi ykkur góða skemmtun guð blessi ykkur og vonaað þið lesi þessa grein vona að þið horfið á himsmeisdara mótið í ís HOKK’I ekki í fótbolta né handbóllta gángi ykkur vel og GUÐ BLESSI ykkur áfram 'Island ogáfram SR, SA, Narvi og Björninn Guð blessi þessi lið veriði BLESSAÐIR! ;-
I ran like hell faster than the wind