NÚNA ! ætla ég að sega ykkur hér hvað mér fynst alveg ógeðslega böggandi.


Það sem ég hata alveg ógeðslega eru þessir fótbollta ******** sem að gera ekki annað en að böggast útí íslenskt íshokkí.

Sko þegar maður kanski talar um að maður sé að fara að keppa eða eithvað þá er sagt..nú kasnki við Björninn(með svona kaldhæðnis rödd) maður segir kasnki bara..já .. á bara hahah er ekki ömurlegt að æfa þetta því maður keppir alltaf við þann sama. Þetta hefur komið svona 1000 sinnum fyrir mig og þetta fer alveg viðbjóðslega í taugarnar á mér. Ég meina íshokkí hefur verið á íslandi í mjög stuttan tíma hér á landi og hefur held ég bara þróast ágærlega t.d. Jakarnir eru að vaxa og dafna og svo er komin ný og glæsileg skautahöll í Grafarvoginum.

Einu sinni var aðeins eitt fótbollta lið hér á landi sem var KR en núna eru þau yfir 10.

Mér fynst personulega mjög gaman að æfa hokkí hér á landi og ég myndi gera allt til að þetta yrði þjóðaríþrótt okkar íslendinga og mér þætti vænt um að fólk mindi hætta þessu sko.. íslenska deildin er mjög skemmtinleg deil og er mikil spenna oft í leikjunum.


Ég vildi nú bara deila þessu með ykkur hér.

takk fyrir Kv RoNNs
RoNNs,#35 has spoke:)