jæja nú ætla ég aðeins að segja ykkur frá síðustu 3 dögum….
á þriðju daginn var fórum við nokrir úr Gulldrengjunum í Street hokkí ,sem er ekki merkilegt kanski nem að Gulli og Trausti möllar komu líka sem var bara fanta gaman þar sem að þeir eru jú pínulítið betri en við…..við spiluðum frá kl:18:00 til 21:30

á miðvikudaginn (dagur 2) fórum við líka í street og vitir menn það mættu 16 manns ef ekki fleiri….
þarna voru Gulldrengir ,meistara floksmenn og 3 flokks gaurar allir úr S.R. og 1 úr Birninum…..hann Matti í Intersport…þarna var massa fjör eða það fanst mér ,held nú að flestir hafi skemt sér vel…..þennan dag var spilað frá 18:00 til 21:30

á fimmtudaginn (dagur 3)…huhum þá var mætingin ekki eins góð….við mættum 6 gaurar 4 af okkur höfðu spilað daginn áður…þá kemur spurningin hvað varð um þá sem að spiluðu daginn áður???????við vorum 3 sem að spiluðum 3daginn í röð….þennan dag var mætt kl:19:00 og farið kl:21:2?…..
skrokkurinn hefur svo sem verið að kvartaunda því sem að á hann er lagt ,og verkjar mig hingað og þangað í kroppinn…
manni veiti kansi ekki af hvílt….en það er nægur tími til að slappa af þegar rigningin byrjar…..við búum nú á Íslandi þar sem að rignir ekki minna en í viku þegar það byrjar að rigna……
ef ekki það sem að eftir er af sumri……….
segji bara gleðilegt sumar og gott street hokkí siumar :D:D:D:D
Gott weiss ich will kein Engel sein