á sunnudaginn 11 eða 10 mai man ekki en allava þá voru björnin og Farsta (sænst lið) að keppa í undan úrslitum já ! ok leikurinn byrjaði vel þeir skoruðu firsta markið svo jöfnuðum við starx 1-1
og svo byrjuðu þeir bara að skora skora og skora það var bara óheppni því markvörðurinn sem við vorum með hann var mikklu yngri en allir í liðinu og svo var hann ekkert sértaklega góður þetta var einhver strákur frá u.s.a það vanntaði nebbla markvörðin okkar. Einn strákurinn í liðinu okkar hann var snar brjálaæður út í svígjana og han ætlaði bara að ráðast á einnhvern í hinu liðinu og já !leikurinn var eilega allur eða það var eilega alltaf einhver út af og í tvö skipti þá var rekið 4 út af í sænska liðinu. Svo í seinni leikhlutanum þá byrjum við bara að raða inn mörkum en samt það voru dæmd tvö af ég veit ekkert afverju þetta voru sko alveg klín mörk ekkert rugl en ég veot ekkert afhverju þau voru dæmd af, en svo eftir leikin þá byrjaði baraa hörku slagur það var allt brjálað allir sko "allir í báðum liðinunum meira að segja ´þjálfarar líka fóru í slag en ekki ég..ég var einvheð í batanum og sá pökkin dómararnir voru ekki enn búnir að taka pökkin af ísnum þannig ég hennti draslinu af mér ( hjálmnum og hönskunum) og fór bara að leika mér eitthvað með pökkinn og þá komu einhverjir heimskir svíjar eftir sona 3 min og byrjuðu að sparka draslinu mínu út umm allt en mér var allveg sama en samt það komu einvehrjir svíjar sem komu til mín og hrósuðu mér fyrir eitthvað eða þannig en sænski þjálfarin hann réðst á okkar þjálfara og okkar þjálfari ætlaði bara að hefna sín og tók í hann og ætlaði að smetta gaurinn en þá kom dómarinn og stöðvaði dæmið………það var einvað talað umm að þeta gæti komið í fréttunum eða það voru einvherjar öryggis mynda vélar sem sáu þetta en ég veit ekki hvort það hafi verið satt !allava við keppum í kvöld eða um sunnudags kvöld um fista sætið við ameríst lið sem heitir Green bay….