hæhæ.. ég ætlaði bara aðs egja ykkur soldið frá akureyrarferðinni hjá okkur stelpunum núna um heilgina!!

við í birninum og 3 úr SR fórum til akureyrar á föstudag og kepptum þá einn leik sem endaði því miður 5-1 fyrir SA (vantaði samt 2 stelpur þá..) og svo næsti leikur var á laugardaginn kl 11 og þá var sá leikur soldið spennandi… hann endaði 5-5 en þegar 3´perioda var að byrja þá var sko staðan 5-2 fyrir þeim… og við náðum rétt að jafna (love ya agga) hehe..! já svo f´rum við og fengum okkura ða borða og sollis og aftur úppá gistiheimili og sofnuðum/hvíldum okkur í setustofunni (hertókum hana alla)!! og svo leikur aftur kl 5!! þá ætluðum við valla að meika það að standa í lappirnar sko… við vorum með svo miklar hassberur og þreyttar.. en sá leikur fór 4-2!! ég man ekki nákvæmlega hver átti mörkin.. en agga(HockeyMonkey) átti þau flest og svo flosrún 1-2.. sorry stelpur ef ég er að gleyma e-rjum… en ég held ekki… því mig minnir að agga átti 6 flosrún 1 og svo var eitt þannig að agga skaut í eina úr sa og það fór í eina aðra úr sa og inní mark!! ;) það var SNILLD!! ég þakkaði henni mikið fyrir það og þá var hún virkilega fúl sko!!

við gerðum okkkar besta í öllum leikjunum.. ég held það allavgena!! en svona fór þetta bara.. og ég er mjög feginn hva við tókum þessu vel.. það var engin fýla í rútunni á leiðinni heim.. bara hassberur!!
og ég er stolt af því að segja ykkur að ég fór EKKERT útaf!! ekki neitt… var ekki einu sinni nálægt því!! nema þegar ég meiddi eina stelpu.. en það var samt óvart!! ;)
"